Bóng đá TBN 6/4: Benzema xếp Vinicius Jr trên cả Cristiano Ronaldo

Benzema xếp Vinicius Jr trên cả Cristiano Ronaldo, Benzema đi vào lịch sử Siêu kinh điển, Real làm được điều này trước Barca sau 28 năm?… là những tin bóng đá TBN ngày 6/4.

Benzema xếp Vinicius Jr trên cả Cristiano Ronaldo

Phút 80 của trận El Clasico ở bán kết lượt về Cúp Nhà Vua, Real Madrid phản công chớp nhoáng. Tiền đạo trẻ Vinicius Jr có bóng bên hành lang cánh trái. Anh đi bóng tốc độ, bình tĩnh quan sát hướng di chuyển của Karim Benzema.

Sau đó, ngôi sao trẻ người Brazil tung ra một đường chọc khe sắc lẹm để đàn anh thoái mái dứt điểm, trong tình huống đối mặt với thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barca, ghi bàn ấn định chiến thắng kết quả bóng đá hôm nay 4-0 cho Real Madrid.

Không chỉ trên sân Camp Nou rạng sáng nay, tiền đạo người Brazil đã nhiều lần “dọn cỗ” cho đàn anh lập công ở mùa này. Chẳng nói đâu xa, trong trận đấu trước đó vài ngày với Valladolid trong khuôn khổ vòng 27 La Liga, Vinicius Jr cũng đã lập cú đúp kiến tạo cho cựu tuyển thủ Pháp.

bong-da-tbn-6-4-benzema-xep-vinicius-jr-tren-ca-cristiano-ronaldo
Benzema xếp Vinicius Jr trên cả Cristiano Ronaldo

Benzema đi vào lịch sử Siêu kinh điển

Benzema chính là cầu thủ thứ hai của Real Madrid ghi 3 bàn trong một trận trên sân đại kình địch. Người đầu tiên làm được điều tương tự là huyền thoại Ferenc Puskas. Ông thiết lập thành tích này vào năm 1963. Tiền đạo người Pháp cũng là cầu thủ Real Madrid đầu tiên lập hat-trick ở El Clasico tính từ năm 1995. Người gần nhất làm điều này là Ivan Zamorano.

Benzema mở đầu một ngày thăng hoa bằng đường kiến tạo thuận lợi để Vinicius Junior mở tỷ số trận đấu trước giờ giải lao. Bàn thắng này giúp Real Madrid có tinh thần tốt hơn và thăng hoa trong hiệp hai.

Loading...

Real làm được điều này trước Barca sau 28 năm?

Rạng sáng nay, Barca vs Real ở lượt về vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, thầy trò Xavi đã giành chiến thắng 1-0 ngay tại Bernabeu, họ được cho là đặt một chân vào chơi trận chung kết, bởi ở trận lượt về Barca được thi đấu trên sân nhà. Nếu tính cả 2 chiến thắng ở La Liga, Barca đã thắng Real ở cả 3 cuộc đụng độ ở mùa giải năm nay.

Được chơi trên sân nhà, Barca khởi đầu tốt hơn. Raphinha và Sergi Roberto đã có 2 cơ hội ghi bàn từ sớm nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Real Madrid chẳng có nhiều pha bóng đáng chú ý trong phần lớn hiệp 1 nhưng bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 45+1 với mức Ty le keo bong da khá ổn.

Loading...