Bóng đá trưa 25/6: Tuchel đàm phán thuận lợi với Sterling

Bóng đá trưa 25/6: Tuchel đàm phán thuận lợi với Sterling, Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Tuchel đàm phán thuận lợi với Sterling

Loading...

Với một năm hợp đồng còn lại, Raheem Sterling đã được Man City chào mời gia hạn, song anh vẫn cân nhắc các khả năng. Dù vậy, khả năng Sterling rời Etihad là rất cao bởi anh đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Chelsea đang thiếu một cầu thủ đá được vị trí tiền đạo sau khi họ được xác nhận để Romelu Lukaku đến Inter Milan. Sự xuất hiện của cựu cầu thủ Liverpool sẽ giúp Thomas Tuchel có thêm phương án triển khai tấn công. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge muốn xem ngôi sao sinh năm 1994 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Quá trình thương thảo có vẻ đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bởi theo nguồn tin từ Nathan Gissing, Tuchel đang bước vào những cuộc trò chuyện thuận lợi với Sterling, điều này mở ra cơ hội cho Chelsea hoàn tất thương vụ. Chưa rõ đội bóng thành London sẽ chi bao nhiêu tiền để mua người từ Man City nhưng họ đang nắm thế thượng phong vào thời điểm hiện tại.

Một nỗi lo của Chelsea ở Sterling nằm ở vấn đề tiền lương. Chân chạy cánh người Anh đang nhận 300.000 bảng/tuần, con số khủng so với mặt bằng chung tại sân Stamford Bridge.

Bóng đá trưa 25/6: Tuchel đàm phán thuận lợi với Sterling
Bóng đá trưa 25/6: Tuchel đàm phán thuận lợi với Sterling

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans

Tiền vệ Youri Tielemans gia nhập Leicester vào năm 2019 từ Monaco. Thời điểm này, anh đang ở năm cuối hợp đồng và dự kiến sẽ rời đi sau khi từ chối gia hạn với đội chủ sân King Power.

Arsenal đã có những liên lạc nhất định với Tielemans trong thời gian qua. Ban đầu, họ sẵn sàng đạt được một thỏa thuận nhanh chóng với tuyển thủ người Bỉ trước đợt tập trung ĐTQG vào đầu tháng này. Song Sky Sports tiết lộ Arsenal đã gác thương vụ này qua một bên khi công bố tân binh Fabio Vieira từ Porto.

Có điều, nhà báo Ben Jacobs của CBS Sport khẳng định Arsenal đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Leicester.

Dean Henderson chuẩn bị rời MU

Theo tờ MEN, CLB Nottingham Forest đã đạt thỏa thuận mượn thủ thành Dean Henderson của MU trong một mùa giải.

Thủ môn 25 tuổi từng được cho là người kế thừa vị trí gác đền số 1 từ De Gea. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh và giờ cần ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Henderson đang đi nghỉ trăng mật sau khi kết hôn. Khi trở về, anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục chuyển sang Nottingham.

Cùng với những nội dung tin thể thao, tin bóng đá trong ngày bạn đọc cũng có thể quan tâm đến World Cup giải đấu hấp nhất hành tinh và theo dõi bảng xếp hạng bóng đá World Cup cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

Loading...