Bóng đá Việt Nam 15/4: Trò cưng HLV Park Hang Seo ức chế vì nghỉ quá lâu

Bóng đá Việt Nam 15/4: Trò cưng HLV Park Hang Seo ức chế vì nghỉ quá lâu; HAGL thay đổi tích cực; Lý do chuyên gia ngoại khó thành công ở Đông Nam Á.

Trò cưng HLV Park Hang Seo ức chế vì nghỉ quá lâu

Do ảnh hưởng của dịch covid-19 CLB Hà Nội đã dừng tập và xả trại. Bỗng dưng có kỳ nghỉ dài nhất trong sự nghiệp khiến Đức Huy bị…ức chế. Trò cưng HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Chắc ai cũng vậy, mình cũng có một chút ức chế khi lâu không được thi đấu. Mà lịch đấu giờ lại bị động. Nhưng sức khoẻ của cộng đồng là trên hết. Mình nghĩ cứ kiểm soát được dịch đã, rồi giải đấu lại tiếp tục”. Dù không thi đấu nhưng Đức Huy vẫn đều đặn tập luyện tại nhà và trân quý quãng thời gian hiếm hoi bên gia đình. Chuyên gia nhận định bóng đá lichthidau.com.vn  tin rằng Đức Huy sẽ gặt hái được nhiều thành công khi mùa giải trở lại.

Bóng đá Việt Nam 15/4: Trò cưng HLV Park Hang Seo ức chế vì nghỉ quá lâu

HAGL thay đổi tích cực

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chỉ ra sự khác biệt trong lối chơi của HAGL sẽ mang tới thành công cho đội bóng phố núi tại V.League 2020. Chân sút người Hải Dương chia sẻ: “Cả đội, tất cả các cầu thủ HAGL đều thể hiện không tốt nên các năm qua đội bóng luôn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Không thể trách riêng hàng thủ được vì đó là công việc của toàn đội. Chính vì vậy, ở mùa giải năm nay, HAGL đã đặt phòng ngự lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ đều tham gia và đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của đội bóng. Phải như vậy thì HAGL mới có được bước tiến lớn ở mùa giải năm nay”. Cùng đón xem các trận đấu của CLB HAGL tại lịch phát sóng bóng đá

Lý do chuyên gia ngoại khó thành công ở Đông Nam Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có đôi lời chia sẻ trên báo Thanh Niên. Ông tâm sự: “Suốt một thời gian dài, bóng đá Đông Nam Á cứ loay hoay tìm HLV ngoại mà quên mất yếu tố họ có phù hợp con người quốc gia đó hay không.

Thái Lan cũng từng có nhiều năm kỳ vọng HLV ngoại với những cái tên “bom tấn” như Winfried Schafer, Bryan Robson, Milovan Rajevac, Peter Reid… Những cái tên thậm chí HLV đương nhiệm Nishino Akira không so được về danh tiếng.

Loading...

Đương nhiên tư duy của những HLV đẳng cấp cao rất giúp ích cho những nền bóng đá còn kém phát triển. Nhưng sự phù hợp là quan trọng nhất. Tại sao Kiatisuk vô địch AFF Cup và SEA Games trong khi những người khác không làm được?”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"