Bóng đá Việt Nam 4/11: Tiến Linh thăng hoa, ngược dòng kịch tính

Tiến Linh thăng hoa, ngược dòng kịch tính, Lộ lý do tiền đạo Rafaelson chia tay DNH Nam Định, HAGL khó tìm HLV giỏi… là những tin bóng đá Việt Nam 4/11.

Tiến Linh thăng hoa, ngược dòng kịch tính

Lịch phát sóng bóng đá diễn ra khi làm khách trên sân Bình Dương, HAGL đã nhập cuộc khá tự tin. Ngay phút thứ tư, Hồng Duy đá phạt uy hiếp khung thành của thủ môn Lại Tuấn Vũ. Đến phút 15, Chevaughn Walsh có pha tỳ đè xuất sắc trước khi ra chân dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho HAGL.

Đến phút 89, từ quả tạt bên cánh phải của cầu thủ vào sân thay người Đoàn Tuấn Cảnh, trung vệ Rabo Ali có pha đỡ ngực rồi bắt vô-lê hoàn hảo để đưa Bình Dương lần đầu tiên vươn lên dẫn trước. HAGL suýt chút nữa có 1 điểm ở phút bù giờ cuối cùng, nhưng tiếc là cú đá phạt khá hiểm hóc của Vũ Văn Thanh vẫn không thắng được phản xạ xuất thần của thủ thành Lại Tuấn Vũ.

bong-da-viet-nam-4-11-tien-linh-thang-hoa-nguoc-dong-kich-tinh
Tiến Linh thăng hoa, ngược dòng kịch tính

Lộ lý do tiền đạo Rafaelson chia tay DNH Nam Định

Kết thúc V.League 2020, SHB Đà Nẵng đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và mới đây, họ chính thức thanh lý 3 ngoại binh là Igor Jelic, Akinade và Tanda. Hiện tại, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã chiêu mộ thành công bộ đôi tiền đạo là Hồ Tuấn Tài của SLNA và Rafaelson của Nam Định.

Rafaelson sinh năm 1995, sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Bên cạnh đó, phong cách thi đấu máu lửa là ưu điểm giúp anh chiếm được cảm tình từ các HLV. Tiền đạo này ghi 6 bàn sau 18 trận ra sân ở mùa giải đầu tiên tại V.League, đóng góp đáng kể trong chiến dịch trụ hạng của CLB Nam Định mới đây ở các trận đấu có mức tỷ lệ kèo bóng đá không quá cao.

HAGL khó tìm HLV giỏi

HAGL dưới tay HLV Lee Tae Hoon so với đội bóng phố Núi dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Đàn có vẻ ổn định hơn. Ông Lee dẫn dắt HAGL tới gần cuối lượt đi V-League, dù CLB có chông chênh đường tìm vào TOP 8 thì họ vẫn sống ổn hơn thời điểm hiện tại, khi HAGL đá đâu thua đó cả 6/6 trận giai đoạn 2 năm nay.

Loading...

Trận thua ngược 2-3 B.Bình Dương tối 3/11 càng chứng kiến sự bất lực của HLV Nguyễn Văn Đàn trong việc tìm ra đường đi đúng cho HAGL. Dù đã đưa đội hình mạnh nhất ra sân Bình Dương với Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Walsh, Kelly, Memovic… nhưng HAGL vẫn chịu kết cục “công làm, thủ phá”. HLV Văn Đàn cho biết: “Tôi rất buồn. Chúng tôi mắc nhiều lỗi, mất tập trung và thiếu dứt khoát tạo cơ hội cho Bình Dương thay đổi thế trận”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"