Bóng đá Việt Nam hôm nay 3/11: Lý do cầu thủ 17 tuổi được gọi lên U22

HLV Park Hang Seo giải thích lý do gọi bổ sung cầu thủ 17 tuổi lên U22 Việt Nam; HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rời Bình Định và những tin bóng đá Việt Nam hôm nay 3/11 đáng chú ý.

HLV Park Hang Seo giải thích lý do gọi bổ sung cầu thủ 17 tuổi lên U22 Việt Nam

Loading...

Trước buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung cầu thủ 17 tuổi Nguyễn Phi Hoàng của Đà Nẵng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về việc này.

“Tôi nhận được tư vấn về cầu thủ này. Ban đầu tôi định đợt sau gọi Phi Hoàng, nhưng vừa qua tôi xem trận của Đà Nẵng đấu Thanh Hoá và quyết định gọi cậu ấy lên tuyển U22.

Trận đấu Phi Hoàng được ra sân đá khoảng 65 phút. Sau màn trình diễn đó tôi đã nói chuyện và đề xuất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong đợt tập trung này cần kiểm tra cầu thủ đó”. Được biết, Phi Hoàng được giới chuyên môn nhận định bóng đá hôm nay đánh giá rất cao khi ở trên sân.

Bóng đá Việt Nam hôm nay 3/11: Lý do cầu thủ 17 tuổi được gọi lên U22

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rời Bình Định?

Sau trận thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá  trước Phố Hiến và giúp đội bóng thăng hạng, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo và nhà tài trợ về việc có tiếp tục dẫn dắt CLB Bình Định hay không. Ông chia sẻ: “Tôi đến đây vì tình yêu bóng đá của người Bình Định và đưa bóng đá Bình Định trở lại những năm tháng hào hùng. Đây không phải là tập thể hay nhất, nhưng làm mọi thứ giỏi nhất. Tôi muốn xây dựng tinh thần này cho CLB Bình Định”

HLV Nguyễn Thành Công sở hữu thống kê khủng ở V.League

Dù không thể giúp Quảng Nam ở lại với đầu trường V.League nhưng HLV Nguyễn Thành Công vẫn được an ủi bởi một thống kê đầy bất ngờ. Đội bóng đất Quảng kiếm được 9/12 điểm ở những vòng đấu cuối cùng, Cộng cả 8 trận khi còn dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Thành Công đang sở hữu 7 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua. Tỉ lệ giành chiến thắng cao nhất tại V-League 2020, với 58,33%.

Loading...