Bóng đá Việt Nam ngày 12/8: U20 Việt Nam sắp đấu U19 Nhật Bản

Bóng đá Việt Nam ngày 12/8: U20 Việt Nam sắp đấu U19 Nhật Bản, U16 Việt Nam mặc áo đỏ trong trận chung kết với U16 Indonesia….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

U20 Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn

HLV Đinh Thế Nam đã lựa chọn ra 25 cái tên trong danh sách U19 Việt Nam từng giành HCĐ tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 cũng như vừa đăng quang ngôi vô địch tại giải U19 Quốc tế 2022.

Trải qua hai giải đấu mang tính thử lửa, các cầu thủ đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể về chuyên môn và tâm lý thi đấu quốc tế. Tuy vậy, những rủi ro về chấn thương trên sân cỏ là khó tránh khỏi. Điều này đã dẫn tới tổn thất về lực lượng của U20 Việt Nam khi tiền vệ Nguyễn Văn Trường và hậu vệ Đặng Tuấn Phong không thể góp mặt trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Ngoài Văn Trường và Tuấn Phong bị chấn thương, danh sách U20 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản cũng có 3 cầu thủ khác không nằm trong kế hoạch của BHL. Đó là tiền vệ Nguyễn Thành Đạt, tiền đạo Nguyễn Nhân Nghĩa và Tạ Việt Sơn. Theo lịch thi đấu bóng đá, ĐT U20 Việt Nam sẽ đặt chân tới Nhật Bản vào khoảng 7h sáng mai (13/8).

Bóng đá Việt Nam ngày 12/8: U20 Việt Nam sắp đấu U19 Nhật Bản
Bóng đá Việt Nam ngày 12/8: U20 Việt Nam sắp đấu U19 Nhật Bản

BTC ra thông báo quan trọng về trận siêu kinh điển Hà Nội vs HAGL

Trước tính chất nóng bỏng của trận đại chiến, BTC giải thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn gửi BTC sân Hàng Đẫy yêu cầu phải bảo vệ tuyệt đối an toàn trận đấu này.

“Dự báo lượng khán giả đến sân sẽ tăng cao, để đảm bảo cho trận đấu diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, BTC trận đấu chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của địa phương chuẩn bị, tổ chức trận đấu theo đúng quy định.

Loading...

Theo dõi, nắm bắt thông tin, dự báo lượng khán giả đến sân cổ vũ cho trận đấu, trong đó đặc biệt là lực lượng khán giả, cổ động viên của đội khách HAGL.

Kiểm soát nghiêm khu vực cổng, lối vào, khán đài, khuôn viên trong, ngoài sân vận động, tuyệt đối không để khán giả mang vào sân các băng rôn có nội dung không phù hợp, tuyệt đối không mang theo vật dụng nguy hiểm, pháo sáng”.

U16 Việt Nam mặc áo đỏ trong trận chung kết với U16 Indonesia

Trận chung kết giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/6, trên sân Maguworahjo. Theo đó, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ được mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ khi đấu với U16 Indonesia ở chung kết.

Theo nhận định bóng đá hôm nay đây cũng là màu áo đem về cho U16 Việt Nam cả 3 chiến thắng trước trận chung kết, bao gồm trước Singapore (5-1), Philippines (5-0) và Thái Lan (2-0). Lần duy nhất ở U16 Đông Nam Á 2022 mà U16 Việt Nam mặc áo trắng chính là trận thua trước chính Indonesia tại vòng bảng. Liên quan U16 Indonesia, đội bóng này sẽ mặc áo trắng, quần trắng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"