Bóng đá Việt Nam sáng 15/12: ĐTVN sẵn sàng quyết đấu Indonesia

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẵn sàng quyết đấu Indonesia; ĐT Việt Nam không lo thẻ phạt là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 15/12.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẵn sàng quyết đấu Indonesia

Chiều qua 14/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi luyện quân cuối cùng trước thềm trận đấu với Indonesia tại bảng B tại AFF Suzuki Cup 2020.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng về tinh thần, sức khỏe, lực lượng, chiến thuật cho ket qua bong da trận đấu quan trọng này.

HLV Park Hang Seo chủ yếu rèn giũa các nội dung về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận với Indonesia. Ông cũng tiến hành rà soát, kiểm tra mức độ tương thích của các vị trí trong đội hình thi đấu để có được sự lựa chọn phù hợp nhất về nhân sự.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn có trong tay đầy đủ 100% lực lượng, không có cầu thủ nào bị chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe.

Trong lần xét nghiệm RT-PCR hôm qua, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đều có kết quả âm tính với COVID-19.

Sáng nay 15/12, đội sẽ tiến hành test nhanh theo đúng quy định của BTC giải.

Bóng đá Việt Nam sáng 15/12: ĐTVN sẵn sàng quyết đấu Indonesia

ĐT Việt Nam không lo thẻ phạt

Loading...

Theo luật của BTC AFF Cup, một cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò trong trận tiếp theo. Nếu cầu thủ nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận cuối cùng vòng bảng, họ sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi (nếu đội bóng đó vượt qua vòng bảng). Nếu cầu thủ chỉ nhận một thẻ vàng ở vòng bảng, họ sẽ được xóa thẻ nếu giành chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da hom nay để có tấm vé vào bán kết.

Lúc này, ĐT Việt Nam có 2 cầu thủ nhận một thẻ vàng là Nguyễn Thành Chung (trận gặp Lào) và Quế Ngọc Hải (trận gặp Malaysia). Hai trung vệ này không cần tính toán việc “tẩy thẻ” (cố tình nhận thêm một thẻ vàng) để “sạch sẽ” khi bước vào vòng bán kết. Họ chỉ cần không dính thẻ vàng ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Campuchia.

Truyền thông Indonesia ngả mũ trước ĐT Việt Nam

Bola.com, trang thể thao lớn hàng đầu Indonesia có kết luận đáng lo ngại rằng: “5 năm gần đây, Indonesia chỉ thắng được một lần. ĐT Việt Nam đã có sự phát triển nhanh chóng và hiện tại trình độ chơi bóng đã vượt xa Indonesia. Có thể nói, các cầu thủ của HLV Shin Tae Yong phải rất cố gắng thì mới có thể gây bất ngờ trước Đt Việt Nam”.

Trong khi đó, Suara.com thẳng thắn thừa nhận rằng chênh lệch giữa hai bên là điều không thể chối bỏ. “ĐT Việt Nam đang được tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Indonesia bởi phong độ và thành tích của họ quả thực là hơn hẳn đội tuyển của chúng ta trong những năm gần đây.

Loading...