Bóng đá Việt Nam sáng 6/7: Cầu thủ Viettel tích lũy kinh nghiệm

Cầu thủ Viettel tích lũy kinh nghiệm; SLNA sắp chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Nigeria là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 6/7.

Cầu thủ Viettel tích lũy kinh nghiệm

Loading...

HLV trưởng Viettel Gede cho rằng dù thất bại tại AFC Champions League nhưng các học trò của ông sẽ thu lượm được nhiều kinh nghiệm.

“Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên không hề tệ khi áp đặt trận đấu rất tốt, nhưng một cuộc chơi không chỉ có 45 phút. Ở hiệp 2, sau những bàn thua quá chóng vánh thì cục diện thay đổi. Trước đó, trong giờ nghỉ chúng tôi đã nói với toàn đội là phải giữ nhịp độ trận đấu và kiểm soát.

Pathum là đội bóng mạnh, thi đấu tự tin và xoay chuyển tốt. Chúng tôi phải nhìn lại để xem phải làm gì tiếp theo. Một điểm nữa, ở lần đầu tham gia sân chơi châu lục, chúng tôi thấy được sự thay đổi mang lại chất lượng, và chất lượng sẽ là thứ đội bóng hướng đến.

Thua trận với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 1-3 là điều đáng thất vọng, nhưng điều nhận lại chính là kinh nghiệm dành cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi xuất phát với 4 cầu thủ trẻ và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cho các cậu ấy ra sân, đơn giản vì đây là kinh nghiệm cần thiết. Họ cần có những trận đấu như thế này”, HLV Gede cho hay.

Bóng đá Việt Nam sáng 6/7: Cầu thủ Viettel tích lũy kinh nghiệm

SLNA sắp chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Nigeria

Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA được nhận nhiều khoản đầu tư chất lượng và được ví như một “đại gia mới nổi” của V.League. Để củng cố chất lượng đội hình nhằm sẵn sàng cho mục tiêu trụ hạng, đội chủ sân Vinh vừa mang tới thông tin vui cho người hâm mộ.

Cụ thể,  SLNA vừa quyết thử việc thêm một cầu thủ ngoại nữa là Sergio Osagho Uyi. Trung vệ 28 tuổi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m95 và từng được đào tạo ở đội trẻ Torino – một CLB có tiếng tăm đang chơi tại Serie A.

Theo chuyên gia nhận định bóng đá, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự đội bóng, nơi mà không thể tạo ra được sự an tâm trong suốt quãng thời gian của SLNA.

Bảng đấu AFC của Hà Nội và Sài Gòn bị hủy?

Trả lời truyền thông Malaysia, Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Châu Á cho biết các bảng đấu AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ bị huỷ do không có địa điểm tổ chức. Chia sẻ trên tờ Metro Arena, ông Datuk cho biết: “Rất khó để tìm được một địa điểm tổ chức trong thời gian ngắn. Nếu tiếp tục hoãn AFC Cup thì sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến các giải đấu quốc nội ở mỗi quốc gia. Vì vậy, Liên đoàn bóng đá Châu Á quyết định huỷ các bảng đấu này và sẽ có công văn chính thức trong vòng 2-3 ngày tới”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"