Bóng đá Việt Nam tối 12/3: Sai lầm của Kiatisak khiến Công Phượng vô hại

Sai lầm của Kiatisak khiến Công Phượng vô hại; Hà Nội trước nguy cơ mất Quang Hải là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam tối 12/3.

Sai lầm của Kiatisak khiến Công Phượng vô hại

Sau trận thua cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay của HAGL trước Viettel tại vòng 4 V-League 2022, nhà báo Minh Hải đã thẳng thắn chỉ ra những “sai lầm chết người” của Kiatisak. Zico Thái đang khiến Công Phượng dần trở nên “vô hại”. Điều này ảnh hưởng lớn đến thành tích của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

“Hàng tiền vệ HAGL chỉ làm tốt nhiệm vụ thu hồi và phân phối bóng. Xuân Trường, Tuấn Anh không tung ra được bất cứ đường chuyền đột biến nào để đe dọa cầu môn đối phương. Việc bố trí các tiền vệ chơi quá thấp cũng làm đứt gãy kết nối với tuyến trên. Hàng tiền đạo nhiều thời điểm không có bóng để tổ chức tấn công.”

Bóng đá Việt Nam tối 12/3: Sai lầm của Kiatisak khiến Công Phượng vô hại

Thủ môn ĐT Việt Nam nghi tái nhiễm Covid 19?

Trước trận đấu với TP HCM ở vòng 4 V.League 2022 thủ thành Tấn Trường test nhanh dương tính với Covid 19. Phía đội bóng thủ đô cần kiểm tra lại kết quả để đảm bảo lực lượng thi đấu. Hiện 3 thủ môn còn lại vẫn âm tính và sẵn sàng ra sân.

Trước đó Tấn Trường đã nhiễm Covid 19, anh mới cho kết quả âm tính cách đây không lâu. Tiếp đón TP HCM trên sân nhà cũng là trận đấu đầu tiên của Hà Nội FC ở V.League 2022. Trước đó đội bóng buộc phải hoãn 3 trận vì không đủ lực lượng thi đấu.

Loading...

Hà Nội trước nguy cơ mất Quang Hải

Hợp đồng giữa Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4/2022 nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Đề nghị của CLB Hà Nội và mong muốn của Quang Hải chỉ cách nhau 500 triệu đồng. Cụ thể, CLB Hà Nội sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm với mức lót tay 4,5 tỷ đồng/ 1 mùa để giữ chân Quang Hải, nhưng tiền vệ 24 tuổi này muốn nhận ít nhất 5 tỷ đồng/ 1 mùa để ở lại. Ngoài ra, Quang Hải cũng yêu cầu nhận mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng tại đội chủ sân Hàng Đẫy. Cả hai bên đều tỏ ra cứng rắn với lập trường của mình khiến cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt.

Loading...