Bóng đá VN 27/10: Mục tiêu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại

Mục tiêu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại, Khi HLV Park Hang Seo không còn Công Phượng, Quang Hải, HLV Park chọn xong đội trưởng mới cho U23 Việt Nam… là những tin bóng đá VN ngày 27/10.

Mục tiêu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá “Mục tiêu trước hết của tôi là giúp đội vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 2 chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở bảng I”, HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên diễn ra chiều qua tại Kyrgyzstan.

U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại bảng I với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo và các cộng sự gặp những khó khăn nhất định khi không thể có nhiều thông tin về đối thủ này.

Ông thầy 64 tuổi cũng đưa ra những quan điểm để bảo vệ lứa cầu thủ hiện tại. Ông cho rằng họ còn trẻ, đang trong độ tuổi phát triển nên cần thêm thời gian để khẳng định mình. “Các cầu thủ của chúng tôi mới đang ở lứa tuổi U22 – U23, nên chưa thể coi đây là một tập thể hoàn thiện.

bong-da-vn-27-10-muc-tieu-u23-viet-nam-vuot-qua-vong-loai
Mục tiêu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại

Khi HLV Park Hang Seo không còn Công Phượng

Xét từ mọi cấp độ thì bóng đá Đài Loan chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Việt Nam về kqbd. Đó là lý do để người hâm mộ có niềm tin lớn U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Đài Loan, thậm chí là một trận thắng cách biệt.

Thực tế, U23 Đài Loan chỉ có 4 cầu thủ đang khoác áo ĐTQG, còn phần lớn được tập hợp từ các ngôi trường Đại học, kể cả là các công nhân. Do đó, Đài Loan bị đánh giá dưới tầm so với U23 Việt Nam, còn 3 điểm là điều tất yếu cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong bóng đá, sự so sánh giữa các thế hệ cầu thủ là điều không thể tránh khỏi. Và sự thành công của các đàn anh sẽ là áp lực lớn cho lứa cầu thủ kế cận. U23 Việt Nam bây giờ được dự báo sẽ rơi vào cảnh bị so sánh với lứa Công Phượng, Quang Hải.

Quang Hải, HLV Park chọn xong đội trưởng mới cho U23 Việt Nam

Loading...

U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào Vòng loại U23 châu Á 2022 bằng trận ra quân gặp U23 Đài Loan vào chiều ngày 27/10. Trước thềm khởi đầu ở đấu trường châu lục, HLV Park Hang Seo đã có quyết định quan trọng về nhân sự của đội tuyển.

Sau buổi họp toàn đội, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cầu thủ đã chọn ra ban cán sự mới trước khi bước vào các trận đấu quan trọng ở vòng loại. Theo đó, gương mặt sẽ giữ trọng trách lớn nhất, tiếp bước những người đàn anh như Xuân Trường, Quang Hải tại U23 Việt Nam đã được xác định.

Trước khi lên U23 Việt Nam, Văn Tới đã có nhiều năm làm đội trưởng các đội trẻ Hà Nội FC và U19 Việt Nam. Văn Tới sẽ kế thừa tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam từ những đàn anh Lương Xuân trường, Nguyễn Quang Hải.

Loading...