Bóng đá VN ngày 17/8: Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness

Bóng đá VN ngày 17/8: Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness, Thủ môn Đà Nẵng phẫu thuật thành công…. và một số tin bóng đá khác sẽ cập nhật dưới đây.

Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness

Vào 14h30 ngày 21/8, một số cầu thủ của ĐT Việt Nam gồm Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia một sự kiện bóng đá cộng đồng. Tại đây, họ và một số nghệ sĩ sẽ thi đấu giao hữu với 2.000 cầu thủ nhí trên sân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo chia sẻ từ BTC, trận đấu này có quy mô người tham dự lớn nhất từ trước tới nay. Cụ thể, BTC đang làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam để có thể công nhận trận đấu này là kỷ lục Guinness về số lượng người tham dự.

Bóng đá VN ngày 17/8: Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness
Bóng đá VN ngày 17/8: Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness

Quang Hải báo tin không vui cho ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cách đây không lâu đã chốt lịch thi đấu của AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Theo đó, AFF Cup 2022 diễn ra ngay sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc. Theo lich thi dau giải bóng đá số một Đông Nam Á dự kiến khởi tranh từ ngày 23/12 và khép lại vào ngày 15/1/2023.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm để có thành tích tốt tại giải đấu sắp tới, thậm chí là hướng tới ngôi vô địch và soán ngôi của Thái Lan. Chính vì vậy, ông sẽ triệu tập những quân bài tốt nhất cho sự kiện này.

Dẫu vậy ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại là Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ không thể về hội quân cùng cả đội. Do không thuộc FIFA Days nên Pau FC hoàn toàn có quyền không nhả người trong thời gian diễn ra AFF Cup. Thời điểm đó Ligue 2 bước vào giai đoạn lượt về và vẫn thi đấu bình thường hàng tuần.

Thủ môn Đà Nẵng phẫu thuật thành công

Theo tiết lộ từ CLB Đà Nẵng, thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã được hai bác sĩ đầu ngành Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là bác sĩ Phạm Trần Xuân Thái và bác sĩ Phạm Vĩnh Huy tiến hành nối xương và nẹp đinh cố định.

Ca phẫu thuật diễn ra thành công và thủ thành 35 tuổi này dự kiến sẽ mất từ 6 đến 9 tháng mới có thể hồi phục chấn thương để quay lại sân cỏ. Hiện tại sức khỏe của Thanh Bình đã ổn định. Anh đang tiếp tục được theo dõi tại khu F – Khoa phục hồi quốc tế yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Loading...

Trọng tài Ngô Duy Lân bị treo còi sau trận Hà Nội – HAGL

Như đã biết, ở trận thư hùng giữa CLB Hà Nội và HAGL vào cuối tuần vừa qua, trọng tài Ngô Duy Lân đã bỏ qua tình huống Duy Mạnh chơi xấu ngoại binh Bruno ngay trong khu vực 16m50 của Hà Nội.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng cũng như bầu Đức, Ban trọng tài VFF đã làm việc và xác định trọng tài Lân mắc lỗi trong pha bóng này. Cá nhân vị vua áo đen này cũng thừa nhận sai sót của mình do hai cầu thủ cùng đi giày trắng mà diễn biến lại nhanh quá nên ông đã không theo kịp.

Theo nhan dinh bong da, vị trọng tài FIFA đạt đẳng cấp Elite này đã bị treo còi 1 trận. Ông sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 13 V-League 2022 cuối tuần này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"