Chelsea nguy cơ mất trụ cột ở trận gặp Arsenal

Chelsea nguy cơ mất trụ cột  ở trận chung kết Europa League gặp Arsenal vào ngày 29/5.

4 ngày sau khi giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2018/19 hạ màn, đội bóng đang ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bóng đá anh đã bay sang Mỹ để chạm trán CLB New England Revolution. Được biết, trận giao hữu mang tên “Final Whistle on Hate”diễn ra trên sân Gillette để ủng hộ việc phản đối chủ nghĩa phân biệt đối xử đang diễn ra trên khắp thế giới.

Với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ đến từ MLS, không khó để The Blues sớm làm chủ cuộc chơi. Ngay phút thứ 3, đoàn quân của HLV Sarri đã khai thông thế bế tắc. Ross Barkley là người lập công sau một cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần.

Loading...

Chelsea nguy cơ mất trụ cột  ở trận gặp Arsenal

Những phút sau đó, đội chủ nhà dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Chelsea vẫn tỏ ra quá mạnh so với họ. Phút 29, Giroud nâng kết quả bóng đá anh lên 2-0 sau một cú đánh đầu cận thành. Hiệp 2, Barkley hoàn tất cú đúp của mình để đem về chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Cũng ở trận đấu này, Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương mắt cá chân sau khi vào thay người được 20 phút. Chấn thương nghiêm trọng khiến sao trẻ của Chelsea tập tễnh rời sân trong sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Điều này khiến HLV Sarri đang rất đau đầu trước cuộc đại chiến ở Baku, khi nhiều thông tin xấu ập đến đội bóng của ông khi những ngày gần đây.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Eden Hazard, khi tiền vệ người Bỉ úp mở khả năng chia tay với CLB sau 5 năm gắn bó.

Tôi muốn tình hình được sớm giải quyết nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi vẫn đang chờ đợi như bạn đang chờ đợi và giống như những người hâm mộ đang chờ đợi. Dù vậy, tôi sẽ không bị xao nhãng và sẽ tập trung thi đấu hết khả năng trên sân.

Tôi đã đưa ra quyết định của mình nhưng đó không chỉ chuyện của riêng cá nhân tôi. Chúng tôi còn một trận chung kết và sau đó, hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Loading...