Chelsea – Norwich: Người hùng phút bù giờ

Chelsea đã tạo ra những tình huống nguy hiểm liên tiếp và người hùng xuất hiện ở phút bù giờ. Thầy trò HLV Lampard chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng duy nhất.

Loading...

May mắn giữ lại được vị trí thứ 3 kết quả ngoại hạng anh dù để thua sấp mặt Sheffield United (0-3), HLV Frank Lampard đã quyết định thay gần nửa đội hình ở trận đấu sớm nhất vòng 36 khi tiếp đón Norwich.

Tuy nhiên, Norwich City đã ra trận với tinh thần quả cảm. Họ phòng ngự chặt chẽ và ngăn chặn được hầu hết những tình huống lên bóng của đội chủ nhà. Phải tới phút bù giờ thứ ba của hiệp một, Chelsea mới chọc thủng lưới được đối phương.

Mùa giải bóng đá này không còn dài và với cách biệt không lớn giữa các đội đua Top 4, thì bất cứ sơ sảy nào lúc này cũng sẽ phải trả giá rất đắt. Thế nên, thay vì bận tâm đến đối thủ thì Chelsea nên dồn sức thắng 3 trận còn lại. Rõ ràng có quá nhiều lý do để Chelsea quyết thắng trận này.

chelsea-norwich-nguoi-hung-phut-bu-gio
Chelsea – Norwich: Người hùng phút bù giờ

Phải tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Chelsea mới cụ thể hóa rất nhiều cơ hội của mình thành bàn thắng. Pulisic tạt bóng kỹ thuật để Giroud bay người đánh đầu đẳng cấp khiến thủ thành Krul bên phía Norwich bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Người lập công là tiền đạo Olivier Giroud với pha đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng của Pulisic. Sang đến hiệp hai, Chelsea tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng các chân sút của họ hơi vô duyên.

Trận này, Giroud rất chịu khó dứt điểm song trước khi rời sân ở phút 86, tiền đạo này lại bỏ lỡ thêm một cơ hội nữa khi lao vào dứt điểm khá tinh thế nhưng chệch cột dọc sau pha căng ngang quá thuận lợi của Willian.

Cuối cùng Chelsea bảo toàn chiến thắng mong manh tỷ số bóng đá hôm nay 1-0, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn 2 đội bám đuổi phía sau và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát

Chelsea: Kepa, Alono, Zouma, Rudiger, Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Loftus-Cheek, Pulisic, Giroud, Willian

Norwich City: Krul, Aarons, Godfrey, Klose, Lewis, Tettey, Hernandez, McLean, Rupp, Cantwell, Drmi

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"