Chết cười với cô vợ lầy nhất năm: Ly hôn 3 năm vẫn tiếc cây hồng xiêm ở nhà chồng cũ

Yêu rồi đi đến hôn nhân, các cặp đôi đều có một khoảng thời gian để tìm hiểu đối phương, nhưng khi về sống chung không phải chuyện gia đình nhà ai cũng hạnh phúc.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một cô gái luyến tiếc khi phải xa… cây hồng xiêm ở nhà chồng cũ nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau của mọi người.

Câu chuyện được chai sẻ trên mạng xã hội vô cùng lầy lội

Tài khoản L.L chia sẻ: “Vợ chồng mình bỏ nhau không tiếc gì, tiếc mỗi phải xa cây hồng xiêm. Nhưng chắc không cho đâu. Vợ chồng mình chia tay 3 năm, gặp lại có 1 lần duy nhất khi mẹ chồng mất. Một mình mình nuôi con, chồng không phụ cấp hàng tháng, thỉnh thoảng có cho con vài đồng. Nhưng mình vẫn cho chồng đón con về chơi. Hiện cả hai chưa ai đi bước nữa nhưng không thể quay về vì không còn yêu nhau“.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết của L.L nhận được rất nhiều bình luận của mọi người. Đa phần mọi người cho rằng đây là người vợ lầy nhất. Bên cạnh đó, một số hài hước cho rằng, chủ nhân bài viết lấy người chồng cũ vì cây hồng xiêm.

Đoạn tin nhắn mà cô vợ gửi cho chồng cũ

“Đọc bài mà cười ngặt nghẽo vì độ bá đạo của chị. Dù có chia tay hay trở thành người xa lạ thì mình vẫn phải nhìn đứa con mà sống, ấy thế mà trong lần cho bố con gặp nhau chị lại xin hồng xiêm được”, tài khoản H.Y bình luận.

Loading...

Có phải chị lấy và chia tay chồng cũ chỉ vì câu hồng xiêm không đó? Đúng là miếng ăn là miếng nhục mà!”, tài khoản B.H.T hài hước bình luận.

Loading...