Chiến thắng của M.U trước Chelsea rút ra được điều gì?

Man United đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea để mở màn mùa giải mới 2019/20 đầy ấn tượng. Dưới đây là 7 điểm nhấn của trận đấu này.

Solskjaer đã có thể an tâm về hàng thủ

Tin thể thao mới nhất đăng tải sau khi chi ra 130 triệu bảng để mang về Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể yên tâm về hàng thủ của mình. Maguire và Wan-Bissaka thi đấu đầy nổi bật bên cạnh Victor Lindelof, Luke Shaw vẫn đang tròn vai và thủ thành David de Gea xuất thần như thường lệ.

Canh bạc của Lampard thất bại vì… quá đen

Sau khi trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng của CLB, Frank Lampard đã quyết định đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh với M.U, dàn cầu thủ trẻ của Chelsea đã chơi tốt nhưng lại không gặp may mắn khi bóng 2 lần trúng khung gỗ của M.U.

Chelsea có tiếc vì đã bán David Luiz?

Báo bóng đá viết những ngày cuối của TTCN Hè 2019, Chelsea đã bất ngờ bán trung vệ dày dặn kinh nghiệm David Luiz cho Arsenal với giá 8 triệu bảng. HLV Lampard tin rằng cầu thủ người Brazil đã hết thời và ông đặt trọn niềm tin vào Kurt Zouma cùng Andreas Christensen.

Loading...
Chiến thắng của M.U trước Chelsea rút ra được điều gì?
Chiến thắng của M.U trước Chelsea rút ra được điều gì?

Rashford sẽ là “vua đá phạt đền” của M.U

Với pha ghi bàn thành công trên chấm 11m ở trận thắng Chelsea, Rashford đã tự tạo cho mình một cột mốc đáng nhớ. Theo đó, anh đã có 4 lần thực hiện các quả phạt đền ở cấp độ chuyên nghiệp và thành công 100%. Có lẽ anh sẽ chính thức được nhận trách nhiệm đá penalty tại M.U thay Paul Pogba kể từ bây giờ.

Khởi đầu tuyệt vời cho Daniel James

Anh thoải mái phô diễn nhưng kỹ năng tốt nhất của mình và đặc biệt là có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Dù đó là một pha làm bàn có phần may mắn nhưng không thể phủ nhận nó đã mang tới cho James một động lực to lớn. Vào sân ở phút 73 thay cho Andreas Perreira, Daniel James đã có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí Premier League. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi dường như không cảm thấy bất kỳ một áp lực nào.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"