Chồng chết, bồ mặc áo tang đến đẩy vợ ra nói: “Tôi mới là vợ anh ấy”, hành động của vợ khiến bồ chết lặng

Tâm sự: “Tôi mới là vợ anh ấy, cô biến đi, đừng có đụng vào quan tài chồng tôi, anh ấy ghê tởm cái mùi nhà quê như cô. Cút đi. Ối chồng ơi, sao anh lại bỏ em đi như thế này.”

Đang khỏe mạnh bình thường bỗng Tiến bị cảm chết đột ngột trong đêm khiến ai nấy cũng bất ngờ và sốc. Nhưng có lẽ người đau buồn nhất là vợ và 2 đứa con nhỏ của anh, ôm chặt lấy 2 đứa nhỏ Hiền (vợ Tiến) cứ khóc giận chồng vì anh cứ thế mà bỏ mặc vợ con đi, không lời từ biệt. Đám tang của Tiến được tổ chức ngay trong ngày hôm đó.

Giờ khâm niệm Tiến, người thân ai nấy cũng bật khóc nức nở khóc thương Tiến, Hiền thì cứ bám chặt linh cữu chồng khóc thì bất ngờ Mai – ả bồ của Tiến mặc áo tang tới, cô ta đẩy mạnh Hiền ngã ra ngoài mà nói lớn.

– Tôi mới là vợ anh ấy, cô biến đi, đừng có đụng vào quan tài chồng tôi, anh ấy ghê tởm cái mùi nhà quê như cô. Cút đi. Ối chồng ơi, sao anh lại bỏ em đi như thế này. Anh nói chúng mình còn phải đi du lịch nước ngoài, phải làm lễ cưới thật to, hoành tráng ở khách sạn 5 sao cơ mà. Sao anh chỉ hứa mà không thực hiện thế.

Bất ngờ về sự xuất hiện của Mai ở đám tang Tiến với tư cách “vợ Tiến” khiến ai nấy cũng sốc và bàn tán với nhau. Bị bồ của chồng làm quê mặt, cướp chồng ngay trong lễ tang của anh, Hiền không cãi hay đánh đuổi cô ta, cô chỉ gạt nước mắt đi vào trong phòng lấy thứ này ra rồi giơ ra trước mặt Mai.

Tôi mới là vợ anh ấy, cô biến đi

– Anh ấy chết để lại món nợ 5 tỷ này cho vợ, giấy nợ viết rất rõ rồi cô xem đi. May quá, cô là vợ của anh ấy thì hãy trả nợ cho chồng đi.

– Cái gì? Anh Tiến nợ 5 tỷ sao?

– Đúng vậy, anh ấy vay 5 tỷ làm ăn nhưng dạo này công ty khó khăn nên chưa trả được mà món nợ này lại sắp đến ngày trả. Cô là vợ của anh ấy rồi, thì hãy trả nợ cho chồng đi, để anh ấy ra đi thanh thản không phải lo trả nợ trần thế nữa.

– 5 tỷ chứ có phải 500 ngàn đâu mà cô ném qua cho tôi. Tôi chưa điên mà ném tiền qua cửa sổ. Tưởng chồng cô giàu có thế nào, làm ông chủ này nọ thì tôi mới mặc áo tang đến khóc lóc nhận làm vợ để thừa kế tài sản. Biết hắn là con nợ, đại gia lởm thì còn lâu con này mới rơi 1 giọt nước mắt nhá. Trả lại cái chức “vợ” của nợ này cho cô đấy. Tôi và anh ta chưa đăng ký kết hôn nên chẳng là cái thá gì của nhau cả. Anh ta có nợ ai, làm gì thì tôi mặc xác. Con này chưa điên mà biếu tiền cho người chết.

– Hơ hơ. Vừa rồi cô mạnh miệng tuyên bố mình là vợ anh Tiến lắm cơ mà, vừa thấy anh ấy để lại tờ giấy nợ 5 tỷ đã dở mặt như thế à?

Con này chưa điên mà biếu tiền cho người chết

– Tôi thích làm gì kệ tôi, con này chẳng là vợ của thằng nào hết. Thằng nào có tiền thì tôi theo, không tiền thì cút kể cả người chết cũng vậy. Mệt người, tốn công đến đây chẳng vơ vét được tý của cải nào lại còn suýt phải mang nợ cho người khác.

Loading...

Mai xé áo tang ném vào quan tài của Tiến rồi rẽ đám đông bực tức đi về trước sự bàn tán xôn xao của bao người. Rơi nước mắt cười khẩy đau đớn trước phản ứng của ả bồ chồng, Hiền vừa đập quan tài chồng vừa trách móc.

– Anh thấy chưa, cô bồ mà anh yêu hơn cả vợ mình đấy. Anh chết cô ta vênh mặt đến đây nhận làm vợ anh để thừa kế tài sản, nhưng vừa biết anh nợ 5 tỷ cô ta đã chửi, xúc phạm anh chẳng thiếu câu gì. Anh sáng mắt ra chưa? Em ghét anh, sao ngày anh mất mà lại có những chuyện đáng xấu hổ thế này.

Lo hậu sự cho chồng xong xuôi, Hiền phải bán căn nhà 5 tầng mặt tiền đang ở để lấy tiền trả nợ giúp chồng. Công ty cũng trên đà phá sản nên Hiền ngừng hoạt động luôn. Đưa con về ngoại sống, đôi lúc nhìn lên bàn thờ chồng Hiền chỉ biết thở dài rơi nước mắt. Nếu ngày làm ma chay cho chồng, Hiền không cứng rắn lột mặt nạ của Mai ra thì liệu số phận mẹ con cô sẽ thế nào đây?

Loading...