Chuyển nhượng 10/5: Frankfurt ra giá bán Pacho cho Liverpool

Chuyển nhượng bóng đá 10/5: Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg, The Kop đang để mắt đến cái tên vừa chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

Frankfurt ra giá bán Pacho cho Liverpool

Dù chỉ mới cập bến Eintracht Frankfurt vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Willian Pacho đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn chắc chắn tại Bundesliga. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất giải bởi tốc độ cùng khả năng tranh chấp, đọc tình huống tốt.

Mùa giải nay, Pacho góp mặt trong hầu hết mọi trận đấu của Frankfurt, giúp họ nuôi hy vọng giành suất dự Europa League mùa sau. Chính vì thế, anh cũng sớm lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn.

Thời gian gần đây, xuất hiện không ít tin đồn về việc Liverpool hay Arsenal đều đang để mắt đến ngôi sao sinh năm 2001. Trong khi đó, phía Frankfurt cũng khá cởi mở với việc chia tay Pacho.

Chuyển nhượng 10/5: Frankfurt ra giá bán Pacho cho Liverpool

Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg, đại diện nước Đức sẽ chấp nhận bán trụ cột nếu nhận về khoản phí từ 50 đến 60 triệu euro – con số khá cao nếu xét mặt bằng chung các trung vệ tiềm năng. Nhưng sau những gì Pacho đã thể hiện, đây có thể sẽ là thương vụ đáng đầu tư dành cho 2 Gã khổng lồ Premier League.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lich thi dau nhanh chính xác nhất hiện nay.

Loading...

Xavi Simons không muốn trở lại PSG

Theo Fabrice Hawkins, ngôi sao 21 tuổi Xavi Simons sẽ không trở lại Paris Saint-Germain vào mùa hè này khi anh muốn rời xa nhà vô địch nước Pháp.

Đã có những kỳ vọng rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành trung tâm của kỷ nguyên hậu Kylian Mbappe tại PSG, với sự nổi lên nhanh chóng ở đấu trường châu Âu trong những tháng ngày được cho mượn tại RB Leipzig.

Có vẻ như đây là thời điểm hoàn hảo để câu lạc bộ thủ đô tận dụng tài năng mà họ đang sở hữu trong biên chế của mình, tuy nhiên, Hawkins nói rằng Simons không có động lực để trở lại Paris.

Cầu thủ người Hà Lan muốn được ở lại Bundesliga với RB Leipzig, đội bóng đã nói rõ ý định của mình trong suốt mùa giải. Họ cực kỳ mong muốn được kéo dài thời gian gắn bó của anh ra ngoài thời hạn có trong hợp đồng cho mượn. Câu lạc bộ nước Đức và PSG được cho là đã bắt đầu đàm phán, mặc dù các đội bóng ở Premier League cũng quan tâm đến việc giành được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le keo chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/5: Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

Xem thêm: Chuyển nhượng 2/5: Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"