Chuyển nhượng 23/6: MU chờ Dortmund giảm giá vụ Jadon Sancho

Tin bóng đá: Đội chủ sân Old Trafford chờ Dortmund giảm giá để xúc tiến thương vụ này. MU sẽ quyết tâm giữ Gomes bằng mọi giá. Juventus đang lên kế hoạch dùng Daniele Rugani và Federico Bernardeschi.

MU chờ Dortmund giảm giá vụ Jadon Sancho

MU chờ Dortmund giảm giá vụ Jadon Sancho

MU chờ Dortmund giảm giá vụ Jadon Sancho

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 là Jadon Sancho của Dortmund, nhưng “Quỷ đỏ” đang gặp khó, khi đại diện nước Đức yêu cầu mức giá 100 triệu bảng. Theo thông tin từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford chờ Dortmund giảm giá để xúc tiến thương vụ này.

Kể từ khi Jadon Sancho chuyển tới Dortmund từ Man City, cầu thủ 20 tuổi này đã có kết quả bóng đá đức 34 bàn thắng và 43 đường kiến tạo trong 94 trận ra sân. So sánh với hai ngôi sao bóng đá hiện tại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi ở cùng độ tuổi, Sancho tỏ ra vượt trội.

MU vẫn chưa thể giữ chân thần đồng Angel Gomes

Dù đã rất nỗ lực, nhưng những cuộc thảo luận về tương lai của Gomes vs MU vẫn đang đi vào bế tắc.

Theo Telegraph, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ quyết tâm giữ Gomes bằng mọi giá. Chính HLV Solskjaer cũng đã xác nhận điều này. Mức lương mà MU đưa ra nhằm thuyết phục Gomes là 25 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên cũng giống như Dean Henderson, thứ mà Gomes hướng đến là một vị trí vững chắc tại CLB.

Mục tiêu Bellingham của MU đã sẵn sàng ra đi

Theo ManchesterEveningNews, Jude Bellingham đang chuẩn bị chia tay Birmingham City. Đây là thông tin không thể tốt hơn với Quỷ đỏ bởi họ đã theo đuổi ngôi sao này trong một thời gian dài.

Loading...

Để có được sự phục vụ của Bellingham, MU sẽ phải cạnh tranh với Dortmund.

Xem nhiều hơn kết quả giải League 1 tại kết quả bóng đá pháp để được cập thông tin nhanh nhất nhé.

Juventus gạ Wolves đổi người

Theo thông tin từ Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch dùng Daniele Rugani và Federico Bernardeschi để gạ Wolves đổi lấy tiền đạo Raul Jimenez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Loading...