Chuyển nhượng 3/11: Liverpool quyết dồn tiền mua Bellingham

Chuyển nhượng bóng đá 3/11: Juergen Klopp đã nhất trí với các lãnh đạo của Liverpool rằng họ cần phải chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi Jude Bellingham.

Liverpool quyết dồn tiền mua Bellingham

Bellingham, 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ hot nhất của bóng đá châu Âu lúc này sau khi trở thành trụ cộthàng tiền vệ Borussia Dortmund dù còn rất trẻ và thậm chí còn được giao băng thủ quân CLB.

Cuộc đua giành chữ ký của anh dự kiến sẽ căng thẳng vào cuối mùa giải 2022/23, với những cái tên như Real Madrid, Man City, Man United, Chelsea cũng như Liverpool. Theo Sport Bild, Liverpool đang gấp gáp và quyết tâm trong việc chiêu dụ Bellingham đến Merseyside sau khi Klopp nói rõ rằng ông cần có sự bổ sung mạnh mẽ ở mùa Hè 2023.

Chuyển nhượng 3/11: Liverpool quyết dồn tiền mua Bellingham

Các quan chức của Anfield được cho là sẽ bỏ ra 86 triệu bảng để có được cầu thủ người Anh – nhưng mức giá đó thấp hơn nhiều so với con số mà Dortmund mong đợi. Bellingham vẫn còn giao kèo dài hạn với Dortmund và CLB nàysẽ yêu cầu ít nhất 129 triệu bảng mới chấp nhận đểcựu cầu thủ Birmingham ra đi.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp kqbd hom nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

HLV Arteta lên tiếng chuyện tương lai

Kể từ khi Xavi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou, ban lãnh đạo Barcelona đã chi tiêu mạnh tay để hỗ trợ chiến lược gia người Tây Ban Nha trong công cuộc tái thiết đội hình. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng.

Họ chẳng thể có được bất kỳ trận thắng nào trong những cuộc đụng độ Bayern Munich và Inter Milan tại Champions League. Vì vậy, thầy trò HLV Xavi đành phải ngậm ngùi chấp nhận lần thứ hai liên tiếp xuống chơi ở Europa League.

Còn ở mặt trận quốc nội, họ tỏ ra lép vế hơn hẳn đại kình địch Real Madrid và trận thua 1-3 đầy bạc nhược diễn ra cách đây vài tuần đã minh chứng điều đó.

Chính vì thế, trong thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc thượng tầng Barca đang cân nhắc việc sa thải Xavi và mời thuyền trưởng Arsenal – Mikel Arteta về dẫn dắt CLB.

Chiến lược gia 40 tuổi đang tạo nên một cuộc cách mạng thật sự cho đội bóng Premier League. Mùa giải năm nay, Arteta cùng các học trò đang tạo nên một giai đoạn khởi đầu như mơ với 10 chiến thắng sau 12 trận tại EPL, và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Những tín hiệu tích cực mà Arteta mang lại cho Arsenal đã hoàn toàn thuyết phục Barca. Tuy nhiên, về phía cá nhân nhà cầm quân người Tây Ban Nha, ông vẫn chưa muốn rời Emirates ở thời điểm hiện tại.

Loading...

“Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống Arsenal. Tôi tự hào với những gì tôi làm được tại đây,” Arteta chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng Barca đang phát triển theo hướng tốt. Họ có một huấn luyện viên phi thường, một huấn luyện viên đã trở thành huyền thoại tuyệt đối ở câu lạc bộ và Xavi đã nâng tầm họ. Bạn phải rất tôn trọng điều đó ”.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Loading...