Chuyển nhượng 3/3: HLV Arteta xác định 3 cái tên xắp rời Arsenal

Chuyển nhượng bóng đá 3/3: HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục mạnh tay loại bỏ những người thừa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Loading...

HLV Arteta xác định 3 cái tên xắp rời Arsenal

Ngoài việc trẻ hóa đội hình, Mikel Arteta còn đang mong muốn cắt giảm quỹ lương của Pháo thủ. Theo báo cáo, Arsenal đã giảm được một nửa tiền lương so với mùa giải năm ngoái sau khi lần lượt đẩy đi Mesut Ozil, Shkodran Mustafi và gần đây nhất là Pierre-Emerick Aubameyang.

Mùa Hè này, nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục mạnh tay thanh lọc đội hình. Hiện tại, Nicolas Pepe, Bernd Leno và Mohamed Elneny là những người hiếm khi được sử dụng nhưng lại ngốn khá nhiều tiền lương của đội chủ sân Emirates.

Tổng cộng, bộ ba này đã tiêu tốn của Pháo thủ hơn 15 triệu bảng tiền lương mỗi năm – thứ mà đội bóng phía bắc London có thể không đủ khả năng chi trả.

Chuyển nhượng 3/3: HLV Arteta xác định 3 cái tên xắp rời Arsenal

Arteta chắc chắn biết ông sẽ phải vung thêm tiền vào mùa Hè này khi đang tìm cách đưa Arsenal trở lại cúp châu Âu. “Chúng tôi sẽ có một số hợp đồng sẽ đáo hạn [vào mùa hè] và chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định và chúng tôi có quyền lựa chọn để làm điều đó”, cựu trợ lý của Pep Guardiola nói.

“Chúng tôi có những cầu thủ cho mượn mà chúng tôi đang phát triển cũng như để hiểu họ có thể ở đâu và đóng góp bao nhiêu trong đội hình và rõ ràng là chúng tôi sẽ phải ký hợp đồng với cầu thủ vào mùa hè, điều đó không có gì phải bàn cãi hay nghi ngờ,” Arteta khẳng định.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Trung vệ Mari mong muốn được đến Arsenal

Trước khi HLV Mikel Arteta quyết định đặt niềm tin vào bộ đôi Gabriel Magalhaes và Ben White, Pablo Mari cũng từng được xem là một nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự của Arsenal. Nhưng rốt cuộc, anh đã không còn được Arteta tin tưởng và buộc phải chuyển sang Udinese theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Dù vậy, Mari khẳng định, anh vẫn luôn có ước mơ được khoác áo Arsenal. Trao đổi với bongdaso, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

“Đối với tôi, tất nhiên là có thể. Tôi không bao giờ đóng cánh cửa đó. Đó vẫn tiếp tục là giấc mơ của tôi, được chơi cho một câu lạc bộ lớn trên thế giới và tất nhiên là Arsenal. Tôi đã chơi bóng ở nơi đây trong vòng hai năm, và tôi còn hai năm nữa trong hợp đồng của mình.”

“Hiển nhiên đó sẽ là giấc mơ của tôi. Nhưng đến sau cùng thì tôi cũng chẳng biết. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, tôi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong năm tới.”

“Tôi có muốn góp mặt ở Arsenal không? Tất nhiên là có, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi muốn tập trung vào bây giờ, ở thời điểm hiện tại, những gì tôi có thể làm vào lúc này để một lần nữa tận hưởng cảm giác chơi bóng, và cảm nhận lại rằng tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.”

Loading...