Chuyển nhượng 30/8: Tottenham đàm phán chiêu mộ Yannick Carrasco

Chuyển nhượng bóng đá 30/8: Đội bóng Tottenham Hotspurs vẫn muốn đón thêm tân binh dù CLB đã sở hữu 7 bản hợp đồng mới trong hè này.

Tottenham đàm phán chiêu mộ Yannick Carrasco

HLV Antonio Conte được BLĐ Tottenham Hotspur cấp tiền mua sắm rầm rộ ở mùa hè này. Spurs đã chi 119.9 triệu euro để chiêu mộ 7 tân binh. Về lý thuyết, những sự bổ sung ấy giúp Gà Trống có thêm các phương án chất lượng, qua đó tạo được chiều sâu đội hình. Dù vậy, khi phiên chợ hè 2022 chưa đóng cửa, Tottenham vẫn còn giữ ý định đón thêm người.

Emerson Royal là Wingback phải tại Tottenham nhưng màn trình diễn của anh chưa gây ấn tượng với CLB. Chính vì vậy, đội bóng London ấp ủ khả năng chiêu mộ cầu thủ cạnh tranh với ngôi sao người Brazil. Nguồn tin từ The Telegraph chia sẻ, mục tiêu hiện tại của Tottenham chính là Yannick Carrasco thuộc biên chế Atletico Madrid. Đội bóng xứ sương mù đang đàm phán với Atletico về Carrasco.

Chuyển nhượng 30/8: Tottenham đàm phán chiêu mộ Yannick Carrasco

Vốn xuất thân là chân chạy cánh trái, nhưng khi Diego Simeone chuyển sang hệ thống 3 hậu vệ, Carrasco thường được bố trí thi đấu ở vai trò Wingback. Cầu thủ người Bỉ thể hiện khá tốt trong vị trí trái sở trường. Mùa giải vừa rồi, sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường, người cũ của AS Monaco đóng góp 6 bàn và 7 kiến tạo.

Nếu đến Tottenham, Carrasco có thể là một mối lo giành vị trí Wingback với Emerson. Tottenham sẽ phải nỗ lực thuyết phục Atletico nhả người khi Carrasco vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Chúng tôi mang đến lịch phát sóng bóng đá mới nhất giúp những khán giải yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Chelsea sẵn sàng để Hakim Ziyech ra đi

CLB phía Tây London trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè hết sức bận rộn. Họ đã chia tay Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Romelu Lukaku và Timo Werner, đồng thời đưa về những phương án thay thế như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly hay Marc Cucurella.

Hakim Ziyech cũng nằm trong danh sách những cái tên sẽ rời Stamford Bridge sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại. AC Milan từng đưa ngôi sao 29 tuổi vào tầm ngắm, nhưng sau đó họ đã rút lui vì không thể đáp ứng mức giá mà Chelsea yêu cầu. Theo Mike Verweij, The Blues muốn nhận về khoảng 25-30 triệu euro cho Ziyech.

Ajax hiện đang nỗ lực đưa cầu thủ người Maroc trở lại. Các nhà ĐKVĐ Hà Lan sắp sửa chia tay Antony, cái tên sẽ gia nhập Man Utd với giá 100 triệu euro. Ziyech vì vậy được xem là phương án khỏa lấp vị trí tiền đạo cánh phải mà Antony để lại. Tuy nhiên Ajax chỉ muốn chiêu mộ Ziyech bằng bản hợp đồng cho mượn.

Ngôi sao 29 tuổi gặp khá nhiều khó khăn để chứng tỏ bản thân kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2020. Tại Premier League mùa này, Ziyech không được Thomas Tuchel trọng dụng khi chỉ mới xuất hiện vỏn vẹn 26 phút. The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Anthony Gordon, cơ hội ra sân của Ziyech vì vậy càng trở nên thấp hơn.

Cầu thủ người Maroc từng tỏa sáng rực rỡ tại Johan Cruyff Arena, do đó Ajax có thể đặt niềm tin Ziyech sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Antony để lại.

Loading...

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Loading...