Chuyển nhượng 9/8: Real đẩy “Messi Nhật” sang đội của Ro “béo”?

Chuyển nhượng bóng đá 9/8: Real đẩy “Messi Nhật” sang đội của Ro “béo”, MU tìm được người thay thế Lukaku, Everton hỏi mượn Smalling, Real Madrid gây sốc với Neymar.

Real đẩy “Messi Nhật” sang đội của Ro “béo”?

Real Madrid nhiều khả năng sẽ để cầu thủ trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo chuyển sang khoác áo CLB Real Valladolid của ông chủ Rô “béo” theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ từ nhà báo Josep Pedrerol của tờ La Sexta, đích thân huyền thoại bóng đá người Brazil đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez để thuyết phục Los Blancos cho mượn Kubo.

Chuyển nhượng 9/8: Real đẩy "Messi Nhật" sang đội của Ro "béo"?

MU tìm được người thay thế Lukaku

Theo tin thể thao 360, Man Utd dự định chiêu mộ tiền đạo trẻ Inaki Williams từ Bilbao để lấp vào vị trí của Romelu Lukaku. Inaki tạo được ấn tượng tốt trong màu áo Bilbao mùa trước với 12 bàn sau 38 trận tại La Liga. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” có thể sẽ phải chi khoản phí phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro để sở hữu chân sút sinh năm 1994.

Everton hỏi mượn Smalling

M.U đang trong tình trạng dư thừa trung vệ sau khi chiêu mộ thành công Harry Maguire với trị giá 80 triệu bảng. Một hoặc hơn trong số những trung vệ hiện tại của CLB cần phải ra đi. Ngay lập tức, Everton đã gửi đề nghị mượn Chris Smalling tới M.U. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đã lắc đầu từ chối khi cho biết, Smalling vẫn là một phần quan trọng của đội bóng ở mùa tới.

Loading...

Real Madrid gây sốc với Neymar

Theo báo bóng đá Sun Sports, Real Madrid vừa gửi lời đề nghị gây sốc gồm 110 triệu bảng cùng đương kim Quả bóng vàng Luka Modric để đổi lấy Neymar. Tuy nhiên, phía PSG lại không tỏ ra hào hứng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn đang đàm phán với Barca để đưa ra những thỏa thuận có lợi cho đôi bên trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"