Chuyển nhượng bóng đá 26/7: Real vui mừng khi thỏa thuận về Varane

Chuyển nhượng bóng đá 26/7: Real vui mừng khi thỏa thuận về Varane, Truyền nhân của Busquets kiện Barca vì thanh lý hợp đồng qua email, … là những nội dung đáng chú ý.

Real vui mừng khi thỏa thuận với Man Utd sắp hoàn tất

Sau chiến dịch kết quả bóng đá 2020/21 đáng thất vọng, hiện Man Utd đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới. Lần lượt Tom Heaton và đặc biệt là bom tấn Jadon Sancho cập bến Old Trafford. Lúc này, Quỷ đỏ dồn toàn lực để hoàn tất thương vụ Raphael Varane từ Real Madrid.

Cả Victor Lindelof và Eric Bailly đều chưa đem lại sự tin tưởng, Varane do đó được xem là đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Đẳng cấp của ngôi sao người Pháp là không phải bàn cãi khi anh luôn nằm trong top những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian qua.

Loading...

Theo El Espanol, Man Utd hy vọng sẽ công bố thỏa thận với Varane vào cuối tuần, khi mà cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Quỷ đỏ đang diễn ra tốt đẹp. Báo cáo cho biết Los Blancos cũng rất vui mừng khi thương vụ thuận lợi, bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đút túi từ 42 đến 48 triệu bảng từ việc bán Varane.

Chuyển nhượng bóng đá 26/7: Real vui mừng khi thỏa thuận về Varane
Chuyển nhượng bóng đá 26/7: Real vui mừng khi thỏa thuận về Varane

Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!

Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.

Truyền nhân của Busquets kiện Barca vì thanh lý hợp đồng qua email

Tiền vệ Matheus Fernandes đã tiến hành khởi kiện Barca vì sa thải mình qua email. Cầu thủ này chỉ có 17 phút thi đấu trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.

Bên cạnh những nội dung tin bóng đá quốc tế, chuyển nhượng thể thao mới trong ngày chúng tôi còn mang đến những dữ liệu kết quả các giải VĐQG như Anh, TBN, Đức,… và không thể thiếu thông tin kết quả bóng đá Nga mới nhất.

MU quyết mua Saul

Ole Gunnar Solskjaer vẫn chỉ nói ông “hi vọng tiếp tục làm việc với Paul Pogba” đồng thời ngụ ý ban huấn luyện MU muốn Pogba ở lại khi được hỏi về chuyện đi hay ở của tiền vệ người Pháp.

HLV người Na Uy nói ông không biết chi tiết diễn biến các cuộc thương lượng hợp đồng mới giữa MU và đại diện của Pogba.

Trong lúc đó có tin nói dù Pogba đi hay ở, MU vẫn cố mua Saul Niguez và hi vọng có thể chốt hợp đồng với Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng.

MU không muốn rơi vào tình trạng bị động do thiếu hụt nhân sự quan trọng ở tuyến giữa khi mùa giải mới đã cận kề nên cố mua Saul bất kể Pogba ra đi hay ở lại.

Loading...