Chuyển nhượng chiều 11/11: Juventus chào hàng Ramsey đến Roma

Chuyển nhượng trưa 11/11: Juventus chào hàng Ramsey đến Roma; Điều kiện để Arsenal có chữ ký Lorenzo Insigne; Dean Henderson cân nhắc việc rời MU

Chuyển nhượng chiều 11/11: Juventus chào hàng Ramsey đến Roma

Juventus chào hàng Ramsey đến Roma

Theo báo bóng đá Calcio Mercato, Juventus đã đề nghị Aaron Ramsey cho AS Roma. Cụ thể, Bianconeri sẵn sàng để cầu thủ người xứ Wales đến Olimpico theo dạng cho mượn vào tháng 1 trong khi họ vẫn sẽ chi trả 60% cho ngôi sao này.

Về phía đội bóng thủ đô Italia, HLV Jose Mourinho được cho là cũng rất người mộ Ramsey khi ông từng đối đầu với chân chuyền 30 tuổi khi cả hai cùng làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Điều kiện để Arsenal có chữ ký Lorenzo Insigne

Insigne chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng. Do đó anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, FourFourTwo khẳng định, đại diện của Insigne muốn cầu thủ này gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu châu lục.

Mời bạn xem thêm ty so truc tuyen cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

Với Arsenal, việc không tham dự cúp châu Âu có thể là một bất lợi với họ để có được chữ ký của Insigne. Đổi lại, họ cần trao cho tiền đạo người Ý một hợp đồng hấp dẫn để thuyết phục anh cập bến Emirates.

Brendan Rodgers không muốn tới Man Utd

Một thông tin khác xoay quanh chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Một trong số những ứng viên được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ nhắm đến là Brendan Rodgers. Họ đánh giá rất cao kinh nghiệm làm việc cùng sự quen thuộc với môi trường bóng đá Anh của Rodgers.

Loading...

Tuy vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ chẳng được như ý. Theo nguồn tin từ Daily Star, nhà cầm quân 48 tuổi không có ý định đến dẫn dắt đội bóng vùng tây bắc nước Anh vào thời điểm hiện tại dù ông thừa hiểu nếu cầm Leicester, khả năng có danh hiệu là rất thấp.

Dean Henderson cân nhắc việc rời MU

Thủ thành Dean Henderson đã bị loại khỏi đội tuyển Anh lần thứ ba liên tiếp kể từ khi rút khỏi Euro 2020 vào tháng Sáu do một vấn đề ở hông. Việc không có cơ hội ra sân thường xuyên đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, mặc dù Henderson vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Manchester United, tuy nhiên trong bối cảnh phải thường xuyên nhường suất bắt chính cho De Gea, anh đã bắt đầu nghĩ đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Daily Mail cho biết thêm, Newcastle hiện đang được xem như sự lựa chọn số một dành cho ngôi sao trẻ Man Utd. Sau khi các ông chủ giàu có người Ả Rập lên nắm quyền, đội chủ sân St. James’ Park đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình, và Henderson chính là một trong số những mục tiêu mà họ nhắm đến.

Mùa giải năm nay, Henderson chỉ mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham tại Carabao Cup.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"