Chuyển nhượng chiều 19/11: Tottenham muốn sở hữu ngôi sao Juventus

Chuyển nhượng chiều 19/11: Tottenham muốn sở hữu ngôi sao Juventus; MU không quan tâm Zidane; MU vượt mặt Barca vụ ngôi sao tuyển TBN

Chuyển nhượng chiều 19/11: Tottenham muốn sở hữu ngôi sao Juventus

Tottenham muốn sở hữu ngôi sao Juventus

Theo nguồn tin từ Mirror, Gà trống đang rất quan tâm đến tiền vệ Weston McKennie của Juventus. Và họ có thể sẽ xúc tiến chiêu mộ cầu thủ người Mỹ ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, nhật báo của nước Anh cũng cho biết, đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Aston Villa ở thương vụ này.

Loading...

Mời bạn xem thêm ty so truc tuyen cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

MU không quan tâm Zidane

Tờ báo bóng đá The Athletic mới đây đã đưa ra sự thật về thương vụ Man Utd muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane khiến tất cả ngỡ ngàng. Cụ thể, Quỷ đỏ bác bỏ mọi tin đồn rằng họ quan tâm tới cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Về phía Zidane, ông cũng được cho là muốn dẫn dắt ĐT Pháp sau khi World Cup 2022 kết thúc.

MU vượt mặt Barca vụ ngôi sao tuyển TBN

Tờ El Nacional mới đây tiết lộ rằng, Barca có thể sẽ đánh mất mục tiêu sáng giá là Dani Olmo vào tay Man Utd khi Quỷ đỏ đang quyết tâm sở hữu cầu thủ của RB Leipzig. Cũng theo nhật báo trên, nhiều khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ có động thái chiêu mộ Olmo ngay trong tháng 1 tới.

Pepe đang là người thừa ở Arsenal?

Phong độ kém khiến Nicolas Pepe không được tin dùng dưới thời Mikel Arteta, vì vậy anh đang được liên hệ ra đi vào tháng Giêng tới. Newcastle, Crystal Palace và Everton được cho là đang quan tâm tới Pepe.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang bong da để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Barcelona ra giá bán Frenkie de Jong

Frenkie de Jong là một tiền vệ tài năng, vì thế anh rất muốn giành được những danh hiệu. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại của Blaugrana, thật khó để họ sớm trở lại. Chính vì thế, De Jong đang có ý định rời đi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca chỉ bán anh khi nhận 75 triệu bảng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"