Chuyển nhượng MU 16/9: MU đã được chủ nhân chiếc ghế nóng

Chuyển nhượng MU 16/9: MU đã được chủ nhân chiếc ghế nóng, Xác nhận 2 bến đỗ của Pogba khi rời Man Utd… và một số tin chuyển nhượng bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU đã được chủ nhân chiếc ghế nóng

Một số ý kiến cho rằng, Man Utd nên “thay tướng để đổi vận”, bởi lẽ Solsa không phải mẫu huấn luyện viên thiên nhiều về chiến thuật, điều này sẽ khó có thể giúp đội chủ sân Old Trafford cạnh tranh danh hiệu. Và gần như ngay lập tức, cái tên Antonio Conte đã được các fan Quỷ đỏ tiến cử.

Loading...

 Hiện tại, ông đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Theo nhận định từ nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Conte có thể sẽ trở lại Premier League nếu nhận được một cuộc gọi từ phía Man Utd.

Chuyển nhượng MU 16/9: MU đã được chủ nhân chiếc ghế nóng
Chuyển nhượng MU 16/9: MU đã được chủ nhân chiếc ghế nóng

Dễ hiểu khi thuyền trưởng người Ý trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Man Utd lúc này, bởi lẽ Conte không những là một vị huấn luyện viên tài ba mà còn giàu tham vọng. Trải qua một mùa giải thành công cùng Inter, khi giúp họ lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A, những tưởng Conte sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục danh hiệu cùng sắc xanh thành Milan.

Xác nhận 2 bến đỗ của Pogba khi rời Man Utd

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện tại thì Manchester United và Paul Pogba vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới. Trao đổi thông qua chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý cho hay:

“Manchester United đã rất tuyệt vời khi tạo ra một kiệt tác trên thị trường chuyển nhượng Hè này, họ ký hợp đồng với Sancho, Varane, Cristiano Ronaldo và cảm giác bây giờ là hoàn toàn khác biệt.”

“Đó là lý do tại sao Paul Pogba thực sự hài lòng với dự án của Manchester United, với cuộc sống tại Manchester United, đây là một điểm quan trọng. Nhưng, gia hạn hợp đồng lại là một chuyện hoàn toàn khác, họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Theo những gì tôi đã nói, sẽ mất thời gian.”

“Họ cần phải tìm được thỏa thuận về nhiều mặt, khía cạnh kinh tế, nhưng tôi cũng có thể nói là cuộc sống cá nhân của Pogba. Cậu ấy đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Manchester United và Juventus, và bây giờ, cậu ấy không còn là một tài năng trẻ.”

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi website của chúng tôi để cập nhật kqbd truc tuyen của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới.

M.U xác định 2 chữ ký đắt giá

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, Haaland không chỉ là mục tiêu duy nhất của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Cụ thể, theo Independent, Man United lạc quan rằng họ có thể chiêu mộ thành công Jude Bellingham. Thậm chí nguồn tin này cho hay, Bellingham thường xuyên liên lạc và hỏi Jadon Sancho về tình hình và cuộc sống tại Man United.

Điều đó cho thấy, Bellingham sẵn sàng gia nhập Man United. Thực tế, Bellingham suýt khoác áo Man United khi từng tham quan đại bản doanh Carrington của Quỷ đỏ trước khi ra quyết định gia nhập Dortmund.

Man United không vội vàng dù mức giá của Bellingham không dưới 100 triệu bảng. Như vậy, Haaland và Bellingham chính là hai mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"