Chuyển nhượng MU ngày 29-7: Mu gặp khó vụ Maguire

Chuyển nhượng MU ngày 29-7: Mu gặp khó vụ Maguire, Juventus ra hạn chót cho Man Utd về Dybala, … là những tin bóng đá HOT nhất.

Nút thắt không ngờ thương vụ Maguire sang Man United.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, lời đề nghị 72 triệu bảng mà Man United hỏi mua trung vệ 26 tuổi này bao gồm cả khoản phụ phí, dựa vào việc đoạt các danh hiệu và lọt vào tốp 4 của đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, Leicester City đang đòi hỏi cao hơn ở phần tiền trả trước.

Loading...

Lý do là bởi, trước thềm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh phía Leicester City không tin tưởng Quỷ đỏ có thể đoạt được vé dự Champions League mùa tới. Giới chủ Leicester City lấy dẫn chứng khi Liverpool chiêu mộ Virgil van Dijk giá kỷ lục 75 triệu bảng và đã trả trước 70 triệu bảng cho Southampton. Như vậy, Man United chỉ cần nâng số tiền mặt trả trước là có thể sở hữu được Maguire.

chuyen-nhuong-mu-ngay-29-7-mu-gap-kho-vu-maguire
Mu gặp khó vụ Maguire

Juventus ra hạn chót cho Man Utd về Dybala

Phía Juventus yêu cầu Manchester United phải sớm đưa ra câu trả lời liên quan đến Paulo Dybala.

Theo truyền thông tại Italia, Juventus hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo bị thất sủng Romelu Lukaku của Manchester United. Tuy nhiên mức giá 80 triệu bảng mà phía Quỷ Đỏ đưa ra là nằm ngoài khả năng của Lão Phu Nhân vào thời điểm hiện tại.

Để giải quyết vấn đề này, Juventus đề nghị Man Utd chấp nhận lấy một khoản tiền cộng với Paulo Dybala như một phần của thỏa thuận. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra câu trả lời dành cho các nhà đương kim vô địch Serie A về đề nghị này.

Theo Tuttosport, Juventus sẽ chỉ chấp nhận chờ đợi câu trả lời của Man Utd cho đến thêm 1 tuần nữa. Nếu Quỷ Đỏ vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng, Juventus sẽ quyết định khép lại thương vụ này.

Vụ Lukaku coi như đã xong.

Có vẻ như Man United cũng đã định đoạt xong tương lai Lukaku. Cụ thể, trong danh sách 26 cầu thủ đáp chuyến bay sang Na Uy dự trận giao hữu gặp Kristiansund, cái tên Lukaku không xuất hiện. Trang chủ Man United không đưa ra lời giải thích cho lý do vì sao Lukaku vắng mặt.

Như vậy, Man United và Inter Milan có thể đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Lukaku trước khi bắt đầu bảng xếp hạng Tây Ban Nha. Anh sẽ sớm sang Italia kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Mức giá ở thương vụ này khoảng 70 triệu bảng.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Milinkovic-Savic, hợp đồng 5 năm.

Theo tin từ Daily Mail, Quỷ đỏ đã có thành công ban đầu khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Sergej Milinkovic-Savic. Cụ thể, Milinkovic-Savic đã chấp thuận cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Daily Mail tiết lộ thêm rằng, người đại diện của Milinkovic-Savic là Mateja Kezman bay đã tới London chuẩn bị cho cuộc họp với đại diện của Man United. Tại cuộc họp này, hai bên sẽ tiến hành đàm phán sâu hơn về các điều khoản. Phía Lazio cũng đã sẵn sàng bán Milinkovic-Savic để cân bằng tài chính. Mức giá ở thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"