Chuyển nhượng MU ngày 5/1: Juventus tái hợp Pogba

Juventus đặt lịch quyết tái hợp Pogba, Real Madrid muốn chiêu mộ Pochettino từ Tottenham, De Gea không muốn đến PSG thay Buffon…

Loading...

Juventus đặt lịch quyết tái hợp Pogba

Lich thi dau những trận bóng giữa mùa Juventus đã hạ quyết tâm sẽ đón Paul Pogba trở lại khoác áo của họ vào mùa hè năm 2019 sau khi đã bán anh cho MU hè năm 2016 với giá kỷ lục khi ấy là 89 triệu bảng. Barcelona cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ này.

Real Madrid muốn “hớt tay trên” MU chiêu mộ Pochettino từ Tottenham

Tottenham tin rằng Real Madrid mới là mối đe dọa lớn hơn có thể cướp mất vị thuyền trưởng tài năng khỏi tay họ. Mauricio Pochettino vốn từ lâu đã là mục tiêu của đội chủ sân Bernabeu, nhất khi giờ khi họ nhận ra Santiago Solari có lẽ không thể là một Zinedine Zidane thứ hai.

Lazio ngắm sao xịt MU

Tờ Mirror tiết lộ, Lazio sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Matteo Darmian đến MU khi phiên chợ tháng 1 chính thức mở cửa. Trong trường hợp bị “Quỷ đỏ” từ chối, họ sẽ chuyển hướng sang Zappacosta của Chelsea khi ketquabongda của Lazio đã khác xưa.

Chuyển nhượng MU ngày 5/1
Chuyển nhượng MU ngày 5/1

MU sắp có Giám đốc thể thao đến từ Nga

Erik Stoffelshaus là một cái tên rất có thể sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao của MU sắp tới. Người đàn ông quyền lực người Đức này vừa chia tay vị trí tương tự ở Lokomotiv Moscow để sẵn sàng chạy đua vào chức vụ béo bở ở đội chủ sân Old Trafford.

Isco được Real “mở cửa” cho ra đi

Trong lúc đó, Real Madrid được cho là đã đồng ý để ngôi sao người Tây Ban Nha rời đội bóng đá Hoàng gia ngay tháng Giêng tới do anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Santiago Solari. Isco sẽ được tự do đàm phán bến đỗ mới trong sự nghiệp khi cả MU, PSG, Barcelona, Juventus và Chelsea đều đang rất quan tâm đến anh. Mức giá mà Real có thể bán ngôi sao này sẽ không dưới 75 triệu euro.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"