Chuyển nhượng V-League 8/1: CLB TPHCM chia tay 3 nội binh

Chuyển nhượng V-League 8/1: CLB TPHCM chia tay 3 nội binh, HAGL ký hợp đồng với 2 tân binh dưới thời HLV Kiatisuk… và một số tin  chuyển nhượng bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

CLB TPHCM chia tay 3 nội binh

CLB TPHCM đã nói lời chia tay 3 cầu thủ là Công Hiển, Trung Phong và Trung Thành. Được biết đội bóng đã thống nhất sẽ để cả 3 thi đấu dưới dạng cho mượn nhằm tạo nhiều cơ hội thi đấu chính thức.

Trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, TPHCM chiêu mộ nhiều cầu thủ nội chất lượng như Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp)…và đặc biệt là cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn.

Loading...

Trước đó, có thông nhiều thông tin cho rằng, mặc dù đã hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa giải 2021 nhưng CLB TPHCM vẫn quyết định mang về cầu thủ mới 20 tuổi người Brazil, Alanzinho.

chuyen-nhuong-v-league-8-1-clb-tphcm-chia-tay-3-noi-binh
Chuyển nhượng V-League 8/1: CLB TPHCM chia tay 3 nội binh

Cầu thủ này được CLB TPHCM mang về với giá khá cao cho 1 cầu thủ trẻ, khoảng 5 tỷ đồng. Nhưng lãnh đạo CLB và HLV trưởng Polking đã lên tiếng phủ nhận việc chiêu mộ Alanzinho.

HAGL ký hợp đồng với 2 tân binh dưới thời HLV Kiatisuk

Mới đây, HAGL đã quyết định ký kết hợp đồng với 2 cầu thủ đầu tiên dưới triều đại của HLV Kiatisuk Senamuang. Cụ thể, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký kết hợp đồng với 2 cầu thủ là tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và trung vệ Phan Đức Lễ. Nhằm mục đích cải thiện kèo bóng đá hôm nay của đội bóng ở những trận đấu sắp tới.

CLB Nam Định chi đậm 7 tỷ mua ngoại binh Đức

Theo thông tin của chúng tôi, cầu thủ người Đức – Gramoz Kurtaj đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của CLB Nam Định. Cụ thể, đội bóng thành Nam đã chi tới hơn 7 tỷ để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Gramoz Kurtaj là cái tên không hề xa lạ với NHM BĐVN. Anh từng chơi cho Thanh Hóa, Đà Nẵng từ mùa giải V.League từ năm 2018-2020. Tuy vậy, trong thời gian từ tháng 11 đến nay, Gramoz trở về quê nhà để chơi cho CLB SC Gjilani.

Gramoz Kurtaj – cầu thủ có 2 quốc tịch Đức và Kosovo. Anh có chiều cao khá lý tưởng (1,83 mét), có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ, dù sở trường là tiền vệ tấn công. Gramoz Kurtaj bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2010 khi khoác áo CLB Hertha BSC II, là đội hình dự bị của CLB Hertha BSC Berlin đang thi đấu tại Bundesliga.

Trước Gramoz, Nam Định cũng đang tiến những bước gần trong việc có được sự phục vụ của ngoại binh người Brazil – Marcio Alves dos Santos. Cầu thủ sinh năm 1990 này từng khoác áo SLNA ở V.League 2019.

Tuy nhiên, Santos lại không đáp ứng được kỳ vọng và phải nhanh chóng rời đi chỉ sau một mùa giải. Hiện tại, tiền đạo này đang thi đấu cho  Independente AC, một đội hạng tư ở Brazil.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm mộ số thông tin về chiều cao của các cầu thủ Việt Nam trong đó có chiều cao của Đoàn Văn Hậu. Qua đó có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về các cầu thủ bóng đá mà mình yêu thích, mến mộ.

Loading...