Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi mới cưới

Một câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích khiến nhiều người có chút ghen tị.

6 năm xa cách, thậm chí hoàn toàn mất liên lạc với nhau vì cả hai đều nghĩ đối phương đang hạnh phúc với một nửa của mình. Nhưng cuối cùng, họ đã gặp lại nhau và cùng nhau viết tiếp câu chuyện cổ tích, câu chuyện về những người yêu nhau sẽ quay về bên nhau.

Thu Hương và Đức Hoàng gặp mặt lần đầu trong chuyến du lịch biển cùng bạn bè.

2 nhân vật được nhắc tới ở đây là Thu Hương và Đức Hoàng. Cả hai đều cùng sinh năm 1989, hiện tại họ đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Đức Hoàng là chàng luật sư vô cùng lãng mạn. Anh đã cầu hôn bạn gái giữa phố cổ Hội An – địa danh mà Hương dành nhiều cảm tình tốt đẹp.

8 năm trước, cặp đôi này tình cờ gặp nhau lần đầu tiên trong một chuyến đi chơi với những người bạn. Nhưng lúc đó chẳng thể nào có một tình yêu “sét đánh” nào xảy đến, vì cả Hương và Hoàng đều đi cùng…người yêu thời điểm đó của mình.

Loading...

Trong những năm tháng đó, Thu Hương đã đi đến 40 đất nước và 260 thành phố trên khắp thế giới nên có rất nhiều kinh nghiệm về du lịch và trải nghiệm

6 năm sau, Đức Hoàng tốt nghiệp, trở thành Tiến sỹ Luật ở tuổi 26 và có bằng luật sư hai bang tại Mỹ là New York và Massachusetts.

Để tổ chức cho đám cưới tại bãi biển Hội An, Hương và Hoàng đã dành nguyên 2 tháng để làm việc với resort. Theme đám cưới là màu baby blue mà cô dâu yêu thích nhất.

Đến giữa tháng 10 năm 2016, Đức Hoàng bất ngờ liên lạc với Thu Hương để hỏi kinh nghiệm cho chuyến công tác kết hợp du lịch tại London. Cứ thế, họ bắt đầu nói chuyện với nhau hầu như mỗi ngày. Cuối năm đó, Hương và Hoàng chính thức thành đôi.

Cùng chung sở thích đi du lịch nên cặp đôi 8x thường xuyên “nắm tay nhau đi khắp thế gian” và cùng chia sẻ nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống.

 

Loading...