Cô gái mặc nội y bị nam thanh niên đánh dã man, người đi đường không ai can ngăn còn vỗ tay cổ vũ

Nam thanh niên xông vào đánh cô gái tới tấp ngay giữa đường, người đi đường nhìn thấy không một ai ra can ngăn, ngược lại họ còn cổ vũ nhiệt tình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, ocduiblog đưa tin về sự việc xảy ra trên đường phố ở Brazil được quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó nam thanh niên mặc áo phông màu xanh thẫm xuất hiện và rượt đuổi cô gái mặc mỗi bộ đồ lót. Chàng trai này hung hăng đánh đập, đá liên tiếp vào “chỗ hiểm” trên người cô gái khiến người xem “thót tim”

Loading...
“Cô gái” bị đánh đập không thương tiếc

Sau khi tìm hiểu biết được,  nam thanh niên mặc áo phông màu xanh thẫm đã có 1 cuộc hẹn với cô gái dịch vụ tại nhà nghỉ. Tuy nhiên lúc lột quần áo ra mới biết hóa ra người kia là nam giả gái. Quá điên tiết, người này mới tức giận đuổi đánh “cô gái dịch vụ” kia từ phòng nhà nghỉ ra đường phố.

Một số người đi qua nhưng không ai ngăn cản sự việc

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhận được sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng, dù có là nam giả nữ đi chăng nữa cũng không nên đánh người khác như vậy. Và những kia đi đường kia tại sao không vào can ngăn lại đứng đó vỗ tay cổ vũ.

Loading...