Con gái nghĩ gì sau lần đầu tiên làm “chuyện ấy”

Tâm sự: Lần đầu tiên “gần gũi” với bạn trai, con gái thường có tâm trạng phức tạp, hay lo lắng . Làm thế nào để nàng không lo lắng nữa, và có tâm trạng thoải mái khi “gần gũi” với chàng của mình.

Hãy đọc bài dưới đây đã được ocbuiblog.com cập nhật về những cách an ủi nàng của mình cho các chàng nhé

Lo lắng vì sợ “dính bầu”

Với những cô gái chưa xác định sẽ kết hôn ở thời điểm hiện tại, sau “lần đầu tiên” nàng sẽ vô cùng lo lắng vì sợ “sự cố”

Với những cô gái chưa xác định sẽ kết hôn ở thời điểm hiện tại, sau “lần đầu tiên” nàng sẽ vô cùng lo lắng vì sợ “sự cố”, tâm lý lo sợ sẽ kéo dài cả tuần hoặc lâu hơn nữa. Các nàng sẽ nghĩ đến viễn cảnh “nếu mình dính bầu thì chàng có chịu trách nhiệm với mình hay không?”, “nếu chàng rũ bỏ trách nhiệm mình sẽ phải làm như thế nào?”. Nên những chàng trai nếu như không muốn chịu trách nhiệm với cô ấy thì đừng nên mắc sai lầm, còn bạn yêu cô ấy thì hãy quan tâm cô ấy hơn nữa nhé.

Cảm giác tội lỗi

Nàng sẽ có cảm giác tội lỗi với bố mẹ của mình và chính bản thân mình nữa

Tưởng chừng như vừa gây ra điều gì đó khủng khiếp lắm, nàng cảm thấy tội lỗi với ba mẹ, với cả chính bản thân mình nữa. Nàng sẽ tự dằn vặt bản thân mình, tại sao mình lại làm chuyện đó trước hôn nhân, dẫn đến tâm trạng của nàng không được ổn định, hay u sầu, buồn bã.

Muốn khóc thật to

Sau khi làm “chuyện ấy” trong lòng nàng sẽ cảm thấy day dứt, khó chịu và muốn òa khóc thật lớn

Sau khi làm “chuyện ấy” trong lòng nàng sẽ cảm thấy day dứt, khó chịu và muốn òa khóc thật lớn. Đừng bối rối trước những giọt nước mắt ấy mà hãy nhẹ nhàng ôm nàng thật chặt, vỗ về những nỗi niềm của nàng.

Sợ chàng bỏ rơi khi khi đã có được mình

Loading...
Đa phần các cô gái sẽ lo sợ chàng trai sẽ bỏ rơi mình sau khi đã “chinh phục” được mình

Đa phần các cô gái sẽ lo sợ chàng trai sẽ bỏ rơi mình sau khi đã “chinh phục” được mình. Hãy lại gần và trao cho cô ấy một cái ôm để an ủi cô ấy nhé.

Lo sợ ai đó sẽ phát hiện

Nàng rất sợ ai đó sẽ phát hiện chuyện này.

Với các cô gái, “chuyện ấy” là một điều gì đó rất “động trời”, nàng lo sợ mọi người xung quanh sẽ phát hiện chuyện này khiến nàng cảm thấy vô cùng lo lắng, dù chỉ có 2 người mới biết chuyện đó.

Nghĩ nhiều đến chuyện tương lai

Nàng sẽ nghĩ đến nhiều chuyện trong tương lai hơn

Cô ấy sẽ nghĩ nhiều đến chuyện tương lai sau này hơn, sẽ luyên thuyên về cuộc sống của cả 2 người và có những đứa trẻ bụ bẫm. Đừng thấy khó hiểu nhé, vì “lần đầu” của con gái vốn dĩ chỉ trao cho chồng thôi.

“Lần đầu tiên” của bất cứ ai cũng sẽ có những vụng về, bối rối, dù ở một khía cạnh nào thì đó cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu. Hãy chăm sóc và yêu thương cô ấy nhiều hơn vì bạn biết đấy phải tin tưởng nhiều lắm cô ấy mới trao tất cả cho bạn

Loading...