Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay

Chuyên gia tiết lộ Cristiano Ronaldo có nguy cơ sớm bị Juventus đào thải do CLB này cần CR7 có thể giúp vô địch Champions League nhưng chưa thực hiện được.

Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay

Phát biểu trên ‘Chiringuito De Jugones’, chuyên gia Eduardo Inda chia sẻ với livescore: “Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải 2019/20, nếu họ không thể giành Champions League”.

“Cậu ấy muốn giành chức vô địch châu Âu cùng CLB thứ 3 nhưng mọi thứ đang trở nên phức tạp. Một số nguồn tin cho tôi biết Juventus sẽ không trông chờ vào Ronaldo. Thay vào đó, họ muốn đưa về những ngôi sao trẻ trung như Pogba hay Mbappe. CR7 sẽ phải rời Allianz nếu điều này xảy ra”, chuyên gia này nói thêm.

Ông Eduardo giải thích việc chiêu mộ Mbappe hay Pogba sẽ khiến quỹ lương của Juventus phình to. Nhà ĐKVĐ Serie A chắc chắn sẽ phải đẩy bớt một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách. Juventus đang trả cho Ronaldo hơn 30 triệu euro mỗi mùa, mức thu nhập không cầu thủ nào tại Serie A dám mơ đến.

Loading...

Mối quan hệ không thực sự tốt của Ronaldo với HLV Maurizio Sarri cũng là một trong những nguyên nhân khiến vị trí của anh tại sân Allianz không còn được đảm bảo.

Nếu phải rời Juventus, Man Utd vẫn là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Theo The Sun, CLB chủ sân Old Trafford cùng các “đại gia” Trung Quốc đã sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha, bất chấp việc anh đã 34 tuổi.

Ronaldo đang không có được phong độ cao cùng Juventus. Trong hai trận đấu gần nhất, cựu sao Real đều không được chơi trọn vẹn 90 phút. Sau khi CR7 rời sân, đoàn quân của HLV Sarri đều giành chiến thắng bằng những bàn thắng của các cầu thủ dự bị như Douglas Costa hay Paulo Dybala.

>>Xem thêm: Tin bóng đá.

Real Mandrid chi 120 triệu để kích nổ bom tấn nước Anh

Như đã đưa tin, Real Madrid chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng chất lượng mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu hiện nay như Eden Hazard hay Luka Jovic trong số 5 gương mặt mới đó. Mặc dù vậy, đến hiện tại thì cả hai vẫn chưa đáp ứng được đúng sự kỳ vọng và cải thiện được kết quả bóng đá tây ban nha cho Real.

Trong thời gian tới, thượng tầng Los Blancos dự tính chiêu mộ thêm một số bản hợp đồng mới, nhiều khả năng là ngay mùa đông 2020. Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là tiếp tục tìm ra ít nhất một ngôi sao tấn công giàu tiềm năng, có thể là “bom tấn” để đưa ngay về Madrid, phục vụ công cuộc phục hưng và phát triển đội bóng dài lâu của HLV Zinedine Zidane.

Trước viễn cảnh này, theo El Desmarque, Tottenham và Real Madrid đang có những thoả thuận hoán đổi cho trường hợp của Harry Kane. Cụ thể, phía “gà trống” yêu cầu mức phí 120 triệu euro + Karim Benzema để đưa tiền đạo số 1 Harry Kane rời London theo chiều ngược lại. Theo cách tính này, Tottenham đánh giá chân sút 1993 có mức phí lên đến 200 triệu euro.

Dù vậy, Karim Benzema dẫu sao vẫn đang là chân sút số 1 của Real, kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi. Thật khó để Kền kền trắng chấp thuận việc Benzema rời Bernabeu thời điểm này. Hãy chờ xem, thoả thuận giữa Tottenham với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane sẽ đi đến đâu.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"