Cristiano Ronaldo tiết lộ chuyện suýt tới… Arsenal

Cristiano Ronaldo tiết lộ chuyện suýt tới… Arsenal; MU ‘sốt sình sịch’ vì David de Gea; Laxalt trên đường tới Atalanta.

Cristiano Ronaldo tiết lộ chuyện suýt tới… Arsenal

Nói về sự nghiệp của mình, HLV Arsene Wenger từng tiết lộ chuyện mua hụt Cristiano Ronaldo vào năm 2002. Ông thừa nhận đây là 1 trong những thương vụ chuyển nhượng tiếc nuối nhất của Arsenal. Dễ hiểu thôi bởi sau này, CR7 đã trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Loading...

Đây là câu chuyện có thật! Không ai khác, đích thân Cristiano Ronaldo thừa nhận đã có cuộc nói chuyện với HLV Wenger và suýt cập bến Arsenal. Ngoài Pháo thủ, ngôi sao người Bồ còn đàm phán với nhiều đội bóng lớn ở thời điểm đó như Barcelona, Real Madrid hay Inter Milan.

Cristiano Ronaldo tiết lộ chuyện suýt tới… Arsenal

Laxalt trên đường tới Atalanta

Theo báo bóng đá La Gazzetta, Milan đã đạt thỏa thuận để hậu vệ Diego Laxalt tới Atalanta theo bản HĐ cho mượn trị giá 2 triệu euro và điều khoản bán đứt với giá 13 triệu euro. Hậu vệ người Uruguay không có kqbd y tốt nên sẽ phải giảm lương nếu đồng ý tới Atalanta.

MU ‘sốt sình sịch’ vì David de Gea

Bất chấp huyền thoại Peter Schmeilchel khẳng định rằng David de Gea coi như đã đồng ý ký hợp đồng mới, MU vẫn có lý do để lo lắng. Theo The Sun, thủ thành 28 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford nhưng sẽ chờ tới tháng 1/2020 mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Sở dĩ David de Gea chờ đợi như vậy là bởi anh muốn xem khả năng tiến bộ và kết quả bóng đá cup c1 của MU. Hai trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2019/20, ‘người gác đền’ này được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho tấm băng thủ quân và anh đều chơi tốt.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"