Cùng chúng tôi xem số tử vi tuổi Mão, Thìn và Tị chính xác ngày 9-2-2018 chuẩn xác

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 9/2/2018, người tuổi Mùi trong vận trình công danh sự nghiệp mang cát thần Chính Quan bảo trợ nên công việc diễn tiến tương đối thuận tiện và trơn tru, chẳng hề chịu nhiều sức ép trong khoảng cấp trên dù thời điểm cuối năm sở hữu phổ thông vấn đề bất ngờ nảy sinh.
Mời Anh chị xem Video Tử vi thứ 6 ngày 9/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
thông tin chi tiết về xem ngày phải chăng xấu ngày 9/2/2018:
Ngày 9/2/2018 tức ngày 24/12 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Thìn (7h-9h), Ất ghen tuông (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, vật dụng.)
Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam

4. Tử vi tuổi Mão

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi mao
Như van han nam 2018 nghiên cứu thì xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Mão bị Thương Quan dẫn dắt, coi mình là người toàn năng, cao ngạo kiêu ngạo, do vậy mà dễ bị đánh bại trong trận đấu nơi công sở. Vận trình sự nghiệp cũng thành ra mà khó lòng tăng tiến như mong chờ.
Bản mệnh cần tậu phương pháp để thay đổi tính hiếu thắng, láu táu của mình. Đừng để bản thân bị người khác lôi kéo, bị chiếc chảy cuốn đi. Bạn cần phải có chính kiến của mình, cũng nên khiêm tốn để học hỏi được nhiều thêm từ những người đi trước, cũng chính là gây thiện cảm có các người khác nữa.
Mộc khắc Kim cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Mão đang lâm nguy. Lứa đôi bị ngăn cản bởi rộng rãi lý do, trong chậm tiến độ bác mẹ chính là rào cản lớn nhất mà hai người tuổi này cần phải vượt qua. Ví như với thể thắng lợi và giành lấy phần thưởng cho mình, bản mệnh sẽ mang cuộc sống hạnh phúc viên mãn hết sức.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi thin
Tử vi ngày 9/2/2018 báo hiệu Tam hợp quý nhân đang giúp sức cho người tuổi Thìn tậu thấy hạnh phúc của đời mình. Bản mệnh khéo léo và biết đâu là người sẽ thích hợp với mình. Chậm tiến độ cũng là lý do mà bạn ko hò hẹn bừa bãi, song vô tình lại khiến những người quanh đó hiểu lầm về trạng thái yêu đương của mình.
Như ocduiblog thì bữa nay nhân khi đào hoa đương rộ, bản mệnh nên năng ra ngoài kết duyên bè bạn, mở mang mối quan hệ cho mình. Tuy quý nhân sẽ tìm tới giúp người tuổi Thìn sớm tậu được người tình, song bản mệnh nên nghĩ suy tỉ mỉ về người sẽ chung đôi tiến bước sở hữu người sẽ ở bên mình cả cuộc đời.
Thiên Quan cho thấy kẻ tiểu nhân vẫn ko ngừng đeo bám người tuổi Thìn, dù bản mệnh đã nỗ lực giải quyết phần đông. Bản mệnh cần phải chu đáo chỉn chu trong công việc hàng ngày cũng như lập cho mình kế hoạch khiến việc cụ thể để ko mắc phỉa sai lầm lần nữa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi tị

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi ti
Như tu vi 2018 thì ghen Thân lâm Nhị hợp, nhờ vậy mà người tuổi ghen tuông bữa nay vô cùng minh mẫn và tỉnh táo, cũng nhờ thế mà bản mệnh ko mắc phải phổ thông sai trái trong công việc, dù chậm tiến độ là lúc thể lực cạn kiệt tới thế nào đi chăng nữa. Khả năng chịu sức ép giúp bản mệnh chiến thắng được nhiều thử thách gần đến. Cùng Thầy phong thủy xem quẻ cát hung trong sự nghiệp của 12 con giáp năm 2018 nhé.
đường tài lộc của người tuổi ghen thứ 6 này khá dài Đó. Tài năng giúp sức, bản mệnh sẽ tậu được vận may kiếm tiền cho mình. Đặc trưng, người làm mướn ăn lương tuy khó nhọc sớm khuya nhưng nhờ chậm tiến độ mà gánh đỡ được sức nặng nguồn vốn cho cả gia đình nhỏ.
Người làm kinh doanh nên chuẩn bị sẵn sàng cho các thời cơ kiếm tiền đến bất cứ khi nào. Người sở hữu sự chuẩn bị sẽ đi tới thành công thuận lợi hơn. Bản mệnh với tài ăn nói, với khả năng thuyết phục khách hàng nên hàng hóa tìm may bán đắt, khách hàng nhộn nhịp vào ra.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Thống kê may mắn: hai, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
Loading...