Những cung hoàng đạo dễ bị phản bội trong tháng 12

Theo phong thủy, những cung hoàng đạo này nên cẩn trọng với nửa kia của mình, vì bạn sẽ dễ bị đối phương lừa dối vào tháng 12/2018 này.

Bạch Dương

Nhiều người thuộc cung Bạch Dương hay than phiền chuyện tình cảm không được bền, dễ có kẻ khác phá đám. Những người chòm sao này tương đối ham chơi, hay tham dự các buổi tiệc tùng chè chén, ít quan tâm tới nửa kia của mình.

Loading...

Khả năng Bạch Dương bị “cắm sừng” lên tới 50% đấy, hãy quan tâm đến đối phương đi nào, nếu không sớm muộn người ấy cũng tìm thú vui bên ngoài mà thôi.

Những cung hoàng đạo dễ bị phản bội trong tháng 12

Bảo Bình

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình khá cổ hủ và nhàm chán trong chuyện tình cảm. Lúc mới yêu thì ngọt ngào thật đấy, thế nhưng chỉ một thời gian thôi cung hoàng đạo này sẽ đặt ra đủ thứ quy tắc khiến đối phương phải làm theo.

Đối phương đôi lúc muốn làm việc nào đó lãng mạn hâm nóng tình cảm lại bị bạn không để ý tới, vậy nên không nên hỏi sao mình dễ bị lừa dối như vậy.

Cự Giải

Riêng đối với Cự Giải, việc cung hoàng đạo này bị người thứ ba phá đám đôi khi không phải do lỗi của người kia đâu nhé. Hãy tự hỏi bản thân đã nghiêm túc trong chuyện tình yêu chưa.

Cự Giải rất đào hoa, khiến người ấy khó lòng mà an tâm được, và trường hợp xấu nhất chính là việc “ông ăn chả, bà ăn nem” đó.

Ma Kết

Ma Kết luôn giữ sự nghiêm túc, chung thủy trong chuyện tình yêu của mình. Theo tử vi 2019, những điều đó tưởng như là ưu điểm tuy nhiên điều đó lại làm đối phương thấy khô khan, có thể là có cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Chính vì vậy cung hoàng đạo này cũng rất dễ bị “mọc sừng”, và điều này sẽ trở thành nỗi đau khó quên đối với Ma Kết.

Loading...