Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Di Maria với Real Mandrid

Liệu cái tên Di Maria có thể toả sáng và ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Hoàng gia Tây Ban Nha khi họ đã từng hắt hủi và bắt cầu thủ này phải rời đi hay không.

Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Di Maria với Real Mandrid

Sự hấp dẫn của trận cầu giữa Real Madrid với PSG còn thu hút truyền thông quốc tế bởi những gương mặt nhiều duyên nợ. Bên phía đội chủ sân Parc des Princes, Angel Di Maria và Keylor Navas chính là 2 “người cũ” của Los Blancos. Cả hai đều sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ, nơi mà không ít thì nhiều đều mang lại những ký ức buồn cho họ. Nếu như Keylor Navas vì sự có mặt của Thibaut Courtois và buộc phải rời đi, thì Angel Di Maria lại là “nạn nhân” của James Rodriguez.

Trước lượt trận vòng bảng đầu tiên với Real Madrid, nguồn tin thể thao uy tín Marca đã dẫn lại lời phát biểu của tiền vệ người Argentina trước đây về việc bị đẩy đi khỏi Madrid. Cũng theo nguồn tin này, Di Maria dường như đang rất muốn “trả thù” đội bóng cũ:

“Tôi hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Nhiều lời đồn đoán rằng họ (Real Madrid) muốn mua James Rodriguez và tôi phải rời đi để nhường chỗ cho cậu ấy.”

“Đó là sự thật về những góc khuất kinh doanh của bóng đá nhưng không phải ai cũng biết.”

>> Xem thêm: Tin bóng đá.

Loading...

Tổn thất lực lượng, PSG chẳng còn mũi nhọn nào tấn công Real Mandrid

Paris Saint-Germain sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt đi vòng bảng Champions League 2019/20. Đây là cuộc chạm trán quan trọng, tiền đề cho tham vọng của cả hai đội bóng có sự đầu tư dồi dào về đội hình. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane đến Pháp với rất nhiều suy tư, trên con đường phục hưng và tìm lại ánh hào quang xưa cũ. Ngược lại, phía chủ nhà Paris rất muốn “phá dớp” sớm bị loại khỏi đấu trường danh giá bậc nhất lục địa già.

Một trong những vấn đề lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đấu này chính là tình hình nhân sự. Thời điểm hiện tại, Real Madrid có sự trở lại của những ngôi sao tấn công, nhưng hàng tiền vệ và phòng ngự liên tiếp nhận tin dữ chấn thương. Trong khi đó, PSG cũng chẳng khá hơn, thậm chí đội chủ sân Parc des Princes còn thiệt quân hơn hẳn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin mới nhất từ bongdadata, Edinson Cavani không kịp bình phục chấn thương và chắc chắn vắng mặt vào ngày 19/9. Cộng với trường hợp của Neymar (nhận án treo giò) và Kylian Mbappe (chấn thương chưa trở lại), PSG sẽ mất hoàn toàn “mũi đinh ba” tấn công lợi hại. Đây là tổn thất rất lớn của CLB nhà giàu nước Pháp.

Bên cạnh đó, ngoài 3 gương mặt kể trên, Julian Draxler, Thilo Kehrer và Colin Dagba đều không thể góp mặt ở cuộc đấu này vì lý do tương tự.

Loading...