Danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại Hạng Anh

Giải đấu Ngoại Hạng Anh không chỉ gây sức hút bởi tính chuyên nghiệp của các cầu thủ mà còn gây sự chú ý bởi vẻ ngoài hút hồn của các cầu thủ. Sau đây là Danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại Hạng Anh mà chúng tôi tổng hợp.

Loading...

Danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại Hạng Anh

1. Luke Shaw

Luke Shaw là cầu thủ của đội tuyển MU cũng được xếp hạng trong danh sách các cầu thủ đẹp trai của giải ngoại hạng anh. Chàng trai sinh năm 1995 và bắt đầu tham gia câu lạc bộ quỷ đỏ từ 6/2014. Ngoại hình vững chắc mái tóc vàng đậm chất tây, cùng với nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt hài hòa, anh gây sự chú ý cho người xem qua các mùa giải. Anh đảm nhiệm vị trí hậu vệ, anh liêm tục hỗ trợ thủ môn cản phá đường chuyền bóng của đối thủ một cách xuất sắc.

2. Loris Karius

Chúng ta được biết đến đối với xứ sở sương mù ngoại hạng anh là giải đấu có tầm quan trọng của họ. Ở tại trận đấu các tên tuổi của nhiều cầu thủ đã được tỏa sáng và vươn xa. Trong đó, không thể không nhắc đến thủ môn tài năng của câu lạc bộ liverpool Loris Karius. với sự nhanh nhẹn và sắc sảo, chàng trai sinh năm 1993 tại đức, sở hữu gương mặt điển trai cùng với vẻ ngoài nam tính của mình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đặt biệt với đôi mắt màu đen của anh, làn da trắng sáng cùng với nụ cười đẹp tỏa sáng như ánh mặt trời của anh đã làm cho các fan nữ điêu đứng mỗi khi tham gia trận đấu.

3. Adam Lallana

Adam Lallana sinh năm 1988 tại thành phố Albans của nước Anh. So với những cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh, Lallana sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m72. Nhưng Anh vẫn luôn được các huấn luyện viên và người hâm mộ đánh giá cao nhờ vào chiến thuật thi đấu ấn tượng, tốc độ xử lý bóng nhanh cùng những pha kiến tạo bắt mắt.

Mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ, chàng cầu thủ này lại gây dấu ấn với mái tóc undercut đầy nam tính. Bộ râu quai nón và gương mặt “thương hiệu” là tất cả những gì người ta có thể nói đến về Adam Lallana. Với tư cách là cầu thủ trụ cột hàng trên công của câu lạc bộ Liverpool, Adam Lallana luôn thể hiện phong độ ổn định trong từng trận đấu. Đặc biệt, Anh đã mang đến những màn trình diễn có kết quả bóng đá tuyệt vời tại vòng chung kết Euro 2016, gây đốn tim người hâm mộ trên toàn thế giới.

4. Granit Xhaka

Granit Xhaka là cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ. Anh bắt đầu sự nghiệp trong câu lạc bộ tại quê nhà Basel và đã đạt danh hiệu vô địch quốc gia trong hai mùa giải đầu tiên. Granit Xhaka ra nhập đội quân Arsenal kể từ mùa giải năm 2016 và đảm nhiệm vị trí tiền vệ. Chàng trai tiền vệ có nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt ưa nhìn có thể hạ gục bao cô gái trên cỏ. Kể từ mùa giải 2016, không chỉ tài năng, Xhaka còn có thêm rất nhiều fan hâm mộ là nữ.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá anh mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ bongda.wap.vn để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

5. Cedric Soares

Trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất tại Ngoại hạng Anh chúng ta không thể không nhắc đến Cedric Soares. Đây là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Bồ Đào Nha. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Cedric Soares luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng câu lạc bộ Southampton. Vẻ đẹp nổi bật nhất mà chúng ta có thể tìm thấy ở chàng cầu thủ này là vẻ ngoài nam tính và đôi mắt đầy quyến rũ.

Trên đây là thông tin về Danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại Hạng Anh mà chuyên mục bóng đá muốn chia sẻ tới bạn đọc, chúc bạn có cho mình những thông tin bổ ích nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"