Đêm tân hôn chồng ngồi ôm máy tính đến sáng, vợ đau đớn khi biết lý do

Tân hôn là thời khắc đẹp nhất của con gái, nhưng chồng lại ngồi ôm máy tính mà không ngó ngàng gì đến vợ khiến cô vô cùng tủi thân. Vốn dĩ tưởng có một gia đình hạnh phúc nhưng không ngờ.

Đêm tân hôn chồng ngồi ôm máy tính khiến vợ buồn rầu
Đêm tân hôn chồng ngồi ôm máy tính khiến vợ buồn rầu

Cuộc hôn nhân của tôi và anh tiến triển khá nhanh. Kể từ khi quen biết, tìm hiểu cho tới lúc cưới chỉ vỏn vẹn chưa đầy 6 tháng. Tôi biết cũng có phần vội vàng nhưng phần vì hai đứa đã nhiều tuổi, phần vì biết nhà nhau cả rồi, hơn nữa nếu để chậm hơn, sang năm tôi lại không được tuổi cưới, lại phải chờ đợi, vì thế khi mới tìm hiểu được vài tháng, bố mẹ hai nhà đã giục cưới. Cảm thấy hợp lí nên chúng tôi quyết định kết hôn luôn.

Gần 30 tuổi tôi mới lấy chồng nên tôi chưa bao giờ tham vọng mình là người đàn bà đầu tiên của đời anh ấy. Mặc dù khi đến với nhau, tôi thực sự là người trinh nguyên. Nhưng tôi rất rạch ròi, việc nào ra việc đấy. Anh đã hơn 30 tuổi, lăn lộn ngoài đời nhiều, cũng trải qua nhiều mối tình, không có lí gì mà hi vọng mình là người đầu tiên. Những chuyện trong quá khứ tôi cũng tuyệt nhiên chẳng bao giờ hỏi đến. Hỏi để làm gì khi nó chỉ khiến cho hiện tại thêm mệt mỏi và ám ảnh.

Chúng tôi lấy nhau tuy có vội vàng nhưng mọi thứ đều thuận lợi. Bố mẹ hai bên biết nhau cả, chính họ là người mai mối chúng tôi với nhau. Bố mẹ chồng quý tôi lắm. Công việc của cả hai chúng tôi đều ổn định, có thu nhập khá, vốn liếng tích lũy đủ lo cho tương lai, nhà cửa cũng có rồi. Mọi thứ được dọn đường sẵn chỉ để hai đứa yên tâm mà chung sống.

Vậy mà… đêm tân hôn, cái đêm với bao người vợ khác là hạnh phúc thì tôi giường đơn gối chiếc nằm khóc một mình. Bất luận vì lí do gì, việc ngay đêm tân hôn anh ôm chiếc máy tính sang phòng làm việc ngồi thông tới sáng bỏ mặc vợ mình trên chiếc giường cưới cũng là một sự tàn nhẫn không chấp nhận nổi. Anh nói với tôi rằng: “Anh xin lỗi nhưng dự án cần phải xong gấp, để chuẩn bị đám cưới, anh nghỉ suốt 2 tuần nay rồi, giờ phải hoàn thành cho người ta không đổ bể hết mọi việc”.

Tôi buồn lẫn tủi thân, anh không coi cuộc hôn nhân của chúng tôi là gì cả.

Loading...

 

Loading...