Điềm báo không lành qua giấc mơ thấy máu

Máu chính là đại diện cho cuộc sống cho những thứ mà bạn đam mê hay cũng chính là sự thất vọng. Cho nên, khi bắt gặp hình ảnh này trong giấc mơ của chính mình, thì điềm báo có thể là một tình huống nào đó trong công việc và cuộc sống của bạn sẽ vĩnh viễn không thể thay đổi được. Cùng chuyên gia ket qua xsmb giải đáp giấc mơ này nhé

Cùng chính vì hàm ý luôn cả ý nghĩa tốt và xấu nên giấc mơ về màu sẽ được xét trên hai phương diện tích cực và tiêu cực. Đầu tiên là tiêu cực:

mo-chay-mau-mui
Trong mơ, nếu đầu và thân thể người nằm mơ tách rời nhau, đầu một nơi thân một nẻo, chứng tỏ người nằm mơ bị rơi vào trạng thái rối rắm, không tìm ra cách giải quyết về vấn đề đang suy nghĩ, nên rất muốn tháo chạy. Nếu mơ thấy bị cắt mất đầu hiển thị sắc diện tím tái của người chết, đây là nỗi lo sợ bị mất sức sống của người nằm mơ, cũng là tâm trạng lo sợ chứng bệnh liệt dương.
Nếu bạn mơ là bạn đang hiến máu: thì nó cho thấy cơ thể bạn bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng.
Mơ thấy những người khác chảy máu: ám chỉ một cảm xúc đau khổ cần được giúp đỡ.
Mơ thấy bạn đang chảy máu: nghĩa là mất đi sự sinh tồn, mất đi lòng tin vào bản thân, và không tự tin.

Xem: Giải mã giấc mơ thấy mèo
Mơ mình dẫm phải một vũng máu: thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.
– Nằm mơ thấy máu dính ở áo quần, giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.

Loading...

– Nằm mơ thấy mình dẫm lên vũng máu thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.

Loading...