Điểm tin tối 31/3: MU sắp mất De Gea

MU chốt 3 bản hợp đồng trước tháng 6, ‘Gareth Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool’,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 31/3.

Sarri phá vỡ im lặng về việc xếp Hazard và Kante dự bị

1 trong những điểm nhấn đáng chú ý trong danh sách 2 CLB ra sân từ đầu hôm nay là việc cả 2 trụ cột Eden Hazard lẫn N’Golo Kante đều vắng mặt bên phía đội khách. Ngay lúc này trận đấu giữa Cardiff City và Chelsea trong khuôn khổ Vòng 31 bảng xếp hạng ngoại hạng anh đang diễn ra. Tỷ số màn so tài này vẫn đang dừng ở 0-0.

Ngoài bộ đôi nói trên, chiến lược gia người Ý tiếp tục không trao cơ hội đá chính cho Calum Hudson-Odoi, bất chấp tuyển thủ Anh góp mặt trong đội hình xuất phát Tam Sư trước Montenegro mới đây.

Man Utd sắp mất De Gea vào tay PSG

David de Gea cập bến PSG ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Theo The Sun, cầu thủ người Tây Ban Nha và BLĐ M.U thêm một lần không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, và mức lương là yếu tố cản trở một bản giao kèo mới được thông qua.

Điểm tin tối 31/3: MU sắp mất De Gea

Inter Milan làm khó MU

Trung vệ Milan Skriniar năm nay 24 tuổi, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan. Cầu thủ người Slovakia này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và luôn chính xác trong những tình huống cản phá. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Theo báo bóng đá Italia, bản thân cầu thủ 24 tuổi đang cân nhắc rời Inter Milan, qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. Cuộc chiến giành Skriniar hứa hẹn sẽ khốc liệt ở Hè 2019.

Juventus không lo ngại về “Diego Godin 2.0”

Loading...

Hợp đồng của Giorgio Chiellini với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 và khiến các Juventini cảm thấy lo lắng. Trung vệ sinh ra ở Pisa hoàn toàn có thể trở thành “Diego Godin 2.0”, người đang rục rịch chuyển đến Inter Milan mặc dù cũng là 1 biểu tượng tại Atletico Madrid và đang nắm giữ tấm băng đội trưởng.

Giorgio Chiellini vẫn đang chứng tỏ mình là 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Mùa giải này, anh đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Juventus thống trị Serie A và giành quyền lọt vào tứ kết UEFA Champions League mặc dù sắp bước sang tuổi 35.

Loading...