Dự đoán kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12 – VĐQG Ý

Dự đoán kèo bóng đá Udinese vs Salernitana; Udinese được đánh giá cao hơn so với đội khách Salernitana ở lần đối đầu sắp tới. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Udinese hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Dự đoán kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12 - VĐQG Ý

Dự đoán kèo Udinese vs Salernitana

Udinese đang ở vị thế cao hơn chính đối thủ Salernitana ở loạt trận này, trải qua 18 trận đấu họ có cho mình 20 điểm và xếp thứ 14 trên bang xep hang bong da, một thứ hạng không quá cao nhưng mới đây với chiến thắng 4-0 trước Cagliari trên sân khách thì sự tự tin của các cầu thủ được đẩy lên rất nhiều. Cùng với sự trở lại của những chân sút chất lượng và có được những phương án tấn công hiệu quả và sắc bén thì không quá khó khăn để giành được 3 điểm cho đoàn quân của HLV Luca Gotti.

Ở bên kia đối diện, đối thủ Salernitana lại đang trải qua mùa giải khó khăn hơn rất nhiều khi vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Thất bại với tỷ số bóng đá hôm nay 0-5 trước Inter Milan ở vòng đấu vừa qua khiến đoàn quân của HLV Colantuono tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 20 trên BXH với vỏn vẹn 8 điểm.

Loading...

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thua của thầy trò HLV Colantuono ở thời gian gần đây trên mọi đấu trường. Bên cạnh hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, hàng công thi đấu mờ nhạt khi mới chỉ có được vỏn vẹn 11 pha lập công sau chặng đường đã qua chính là lý do khiến Salernitana sa sút.

Dự đoán kèo Châu Á Udinese vs Salernitana

6 trận đấu gần nhất Udinese bất bại đến 4 trận, phong độ của Udinese không thực sự quá tốt, tuy nhiên với lợi thế được chơi trên sân nhà, ít nhiều các cầu thủ Udinese sẽ nắm ưu thế nhỉnh hơn so với Salernitana, cửa thắng của Udinese vì thế cũng cao hơn so với các vị khách.

Dự đoán kèo O/U Udinese vs Salernitana

Hàng công của Salernitana như đề cập ở trên đang thi đấu hết sức kém hiệu quả. Trong khi đó, hàng công của Udinese cũng đang chơi hết sức thất thường, với màn trình diễn không tốt của 2 đội, soi kèo hôm nay nhận định trận đấu tới đây sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Udinese vs Salernitana

Udinese: Silvestri; Becao, Samir, Nuytinck; Molina, Arslan, Walace, Makengo, Udogie; Deulofeu, Beto.

Salernitana: Fiorillo; Delli Carri, Gyomber, Bogdan, Ranieri; Kechrid, Kastanos, Obi, L. Coulibaly; Ribery; Simy.

Dự đoán tỉ số Udinese vs Salernitana: 2-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"