Dự đoán kqbd Burnley vs Leicester ngày 15/1

Dự đoán kqbd Burnley vs Leicester ngày 15/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Burnley đấu với Leicester từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán kqbd Burnley vs Leicester ngày 15/1

Phong độ hiện tại của Burnley vô cùng đáng thất vọng. Đã 8 trận liên tiếp vừa qua đội bóng này không biết mùi chiến thắng, trong đó toàn thua 3 trận liên tiếp gần nhất. Kết quả này khiến đội bóng không có được thứ hạng tốt. Với 11 điểm trong tay, Burnley chỉ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vị trí 18. Tuy nhiên họ còn đến 2 trận chưa ra sân. Nếu đội chủ nhà tỏ ra quyết tâm hơn, Burnley hoàn toàn có thể bứt phá ra khỏi vùng nguy hiểm.

Tiếp Leicester tới đây sẽ là cơ hội tốt để Burnley có thể giành chiến thắng thứ hai trong mùa giải năm nay. Bởi lẽ đội khách đang là một trong những cái tên để lại rất nhiều nỗi thất vọng. Leicester lúc này đang xếp thứ 10 trên BXH với 25 điểm có được sau 18 trận đã đấu. Leicester có thành tích thi đấu đặc biệt kém cỏi với  chuyến xa nhà mới nhất trên mọi đấu trường không biết mùi chiến thắng. Tham khảo, bang xep hang cup c2 hôm nay.

Dự đoán kqbd Burnley vs Leicester ngày 15/1

 

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, Leicester City vẫn đang trong cuộc đua tìm kiếm tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Vị trí hiện tại của thầy trò HLV Brendan Rodgers là thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Bầy cáo đã chơi 18 trận và giành được 25 điểm. Họ đang kém hơn đội đứng thứ 8 đúng bằng một trận thắng và thi đấu ít hơn 1 trận

Phong độ của Leicester City trong thời gian vừa qua cũng không có được sự ổn định. Trong 5 trận gần nhất, Bầy cáo đã thắng 3 trận, hòa 1 trận và để thua 1 trận. Cả 3 trận thắng của thầy trò Brendan Rodgers đều ở trên sân nhà. Còn thành tích sân khách của Leicester City là hết sức nghèo nàn. Đã 6 trận đấu xa nhà liên tiếp, Bầy cáo không thắng được trận nào.

Loading...

Ở thời điểm này, Burnley đang là một trong những đội sở hữu hàng công tệ nhất Ngoại Hạng Anh. Họ mới chỉ có được 16 lần đưa bóng vào lưới đối thủ ở 17 vòng trước đó. Chỉ có đội bét bảng Norwich sở hữu thành tích ghi bàn tệ hơn đội chủ nhà. Ngược lại, hệ thống phòng ngự của Burnley cũng có tới 7 lần để lọt lưới ở 5 vòng trước đó. Tính từ đầu mùa, con số này là 27. Tham khảo, bảng xếp hạng cúp c3 hôm nay.

Phía đối diện, Leicester đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Bầy Cáo với sự kinh nghiệm của Jamie Vardy vẫn đang làm tốt ở mặt trận tấn công khi ghi được 31 bàn sau 18 trận đấu. Bản thân trung phong người Anh cũng có cho riêng mình 9 bàn thắng. Mặc dù vậy, sự hớ hênh trong phòng ngự lại là nguyên nhân khiến Leicester chưa thể góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 33 lần tính tới thời điểm này.

Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra với thế trận một chiều cho Leicester. Nếu Burnley có thể tận dụng tốt những thời cơ phản công và phòng ngự thật chắc chắn, về lý thuyết họ vẫn có cơ hội. Tuy nhiên sau tất cả thì như đã nói, Leicester vẫn là đội có cơ hội thắng lớn hơn.

Đội hình dự kiến Burnley vs Leicester:

Burnley (4-4-2): Heaton, Lowton, Tarkowski, Ben Mee, Taylor, Hendrick, Westwood, Cork, Mcneil, Barnes, Chris Wood.

Leicester (4-3-3): Ward, Castagne, Vestergaard, Nelson, Thomas, Tielemans, Soumare, Lookman, Maddison, Barnes, Perez.

Dự đoán tỉ số:

Burnley 1-3 Leicester (Chọn Leicester và chọn tài)

Loading...