Dự đoán kqbd Lecce vs Vicenza ngày 21/12

Dự đoán kqbd Lecce vs Vicenza ngày 21/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Lecce đấu với Vicenza từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán kqbd Lecce vs Vicenza ngày 21/12

Đánh giá chung cho thấy Lecce vẫn đang sở hữu được những kết quả khả quan thời gian gần đây: 17/18 trận mới nhất bất bại Trận thua duy nhất của The Wolves trong quãng thời gian này là khi phải làm khách của đội đầu bảng Pisa tại vòng 17 vừa qua. Mới đây nhất khi chạm trán Spezia, một đại diện đến từ Serie A tại Copa Italia, Lecce xuất sắc giành chiến thắng 2-0.

Về phía đội khách, Vicenza lại thi đấu rất bết bát trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Cristian Brocchi chỉ giành được 1 chiến thắng và phải nhận tới 5 thất bại trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Tại vòng 17 Serie B vừa qua, Filippo Ranocchia cùng các đồng đội đã để thua Como với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà. Đây cũng là trận thua thứ 6 trong 7 vòng đấu gần nhất của đội chủ sân Romeo Menti. Kết quả này khiến cho Vicenza dậm chân ở vị trí bét bảng với chỉ 7 điểm kể từ đầu mùa. Tham khảo, top tiền vệ phòng ngự trẻ nhất thể giới hiện nay.

Dự đoán kqbd Lecce vs Vicenza ngày 21/12

Về phần mình, đội khách Vicenza lại đang trải qua một mùa giải thực sự đáng quên. Họ mới chỉ giành được 7 điểm từ đầu mùa và đang nổi lên như ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng. Vicenza đã bị nhóm an toàn bỏ xa đến 13 điểm với phong độ quá tệ ở mùa giải năm nay.

Đều là những ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay thế nhưng màn trình diễn của hai đội là trái ngược hoàn toàn. Lecce đang thi đấu quá bay mùa này và sẽ không có bất ngờ nào xảy ra nếu họ tiếp tục vượt qua được Vicenza.

Nhìn vào thành tích chuyên môn của đội khách thực sự thất vọng khi mới có 2 chiến thắng sau 17 vòng đầu tiên. Vicenza đứng bét bảng với 7 điểm đang có trong tay, ít hơn tới 24 điểm so với Lecce là khoảng cách quá lớn giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại. Tham khảo, manucian là gì bạn có biết?

Tình hình vẫn chưa được cải thiện với Vicenza khi đội khách vừa liên tiếp thất bại cả 4 vòng gần nhất. Điều này cho thấy đội khách gặp quá nhiều vấn đề từ công tác chuyên môn. Bên kia chiến tuyến, Lecce đang có sự ổn định trên sân nhà với liên tiếp 11 trận đều bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Lecce vs Vicenza

Lecce: Bieve, Barreca, Meccariello, Dermaku, Calabresi, Blin, Helgason, Bjorkengren, Rodriguez, Listkowski, Olivieri.

Loading...

Vicenza: Grandi, Crecco, Brosco, Padella, Bruscagin, Ranocchia, Pontisso, Dalmonte, Giacomelli, Di Pardo, Mancini.

Loading...