Dự đoán kqbd Mioveni vs Chindia Targoviste ngày 22/3

Dự đoán kqbd Mioveni vs Chindia Targoviste ngày 22/3 phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Mioveni vs Chindia Targoviste từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Dự đoán kqbd Mioveni vs Chindia Targoviste ngày 22/3

Theo thể thức của giải VĐQG Romania, sau khi thi đấu 30 lượt trận đi và về, BTC giải sẽ tổ chức đá vòng chung kết với sự có mặt của 6 đội đầu bảng để chọn ra nhà vô địch. 14 đội đứng ở nửa sau BXH sẽ đá vòng tròn để chọn ra 2 đội dẫn đầu đá vòng play-off dự cúp châu Âu. Bdkq truc tuyen 2 đội bét bảng nhận vé xuống hạng và 2 đội đứng thứ 13, 14 đá play-off để tìm ra cái tên cuối cùng xuống hạng.

Dù phải làm khách trên sân Stadionul Orăşenesc của Mioveni nhưng Chindia Targoviste không hề e ngại đội chủ nhà. Nguyên do là bởi sau 8 lần làm khách kể từ năm 2015, Chindia Targoviste có đến 7 trận không thua Mioveni. Trong đó The Little Ajax có 4 lần ca khúc khải hoàn ra về. Lần duy nhất Mioveni có thể đánh bại đối thủ trên sân nhà đã đến từ năm 2017.

Dự đoán kqbd Mioveni vs Chindia Targoviste ngày 22/3

Thành tích sân nhà gần đây của Mioveni cũng không cho thấy sự khả quan. 4 trận sân nhà liên tiếp đoàn quân của HLV Alexandru Pelici thi đấu chỉ biết hòa và thua. Chính vì vậy họ chỉ thắng đúng 2/5 ải handicap tại sân nhà. Xét đến tổng thể, có 2 trận mới nhất Mioveni chơi để thua tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Chindia Targoviste có 10/13 trận sân khách vượt rào handicap thành công. Chính vì vậy Chindia Targoviste được giới chuyên môn đặt niềm tin vào chiến thắng trận tới. Tham khảo, bxh mexico hôm nay chính xác.

Về phía đội khách, Chindia Targoviste cũng không có được sự thuận lợi trong vòng đấu đầu tiên khi phải chia điểm cùng đối thủ ngay trên sân nhà. Tuy nhiên phong độ thi đấu của Chindia Targoviste được cho là ổn định khi họ chỉ phải nhận về duy nhất 1 thất bại trong 5 vòng đấu gần nhất. Ở lượt trận tiếp theo,  Chindia Targoviste sẽ có chuyến đi khá nhẹ nhàng trên sân nhà Mioveni khi đối thủ đang có phong độ rất kém cỏi.

Đội hình dự kiến Mioveni vs Chindia Targoviste

  • Mioveni: Popescu, Scarlatache, Garutti, Balaur, Serbanica, Dumitriu, Lixandru, Radescu, Buziuc, Rusu, Sanoh.
  • Chindia Targoviste: Cabuz, Iacob, Rumbullaku, Pitian, Butean, Dulca, Sila, Passaglia, Popadiuc, Serban, Florea.

Dự đoán kết quả Mioveni vs Chindia Targoviste: 0-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"