Dự đoán Oud-Heverlee Leuven vs Eupen, 0h30 ngày 18/1

Dự đoán bóng đá Oud-Heverlee Leuven vs Eupen, 0h30 ngày 18/1. Phong độ tốt hơn cùng lợi thế sân nhà giúp Oud-Heverlee Leuven hứa hẹn vào khả năng phá dớp trước Eupen.

Dự đoán Oud-Heverlee Leuven vs Eupen

Ket qua bong da hom nay ở vòng thi đấu thứ 21 của giải vô địch quốc gia Bỉ người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Leuven và Eupen. Lúc này xét ở trên bảng xếp hạng, Leuven đang có thứ hạng tương đối an toàn khi họ xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi giành được cho mình 29 điểm sau 20 vòng đã đấu.

Loading...

Xét về đối đầu, trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, kết quả nghiêng về phía đội khách Eupen, khi Oud Heverlee chỉ thắng 1, hòa 5 và thua tới 4 về tỷ số và thắng 4, thua 6 theo kèo châu Á. Trong đó, 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Eupen đều giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Đây là chi tiết người chơi rất cần lưu tâm.

du-doan-oud-heverlee-leuven-vs-eupen-0h30-ngay-18-1
Dự đoán Oud-Heverlee Leuven vs Eupen, 0h30 ngày 18/1

Rất bất ngờ khi Eupen đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 4 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ phải đón nhận 1 lần thất bại. Xét về mặt phong độ thời điểm hiện tại 2 câu lạc bộ đang có phong độ tệ hại như nhau. Tuy nhiên sự khác biệt đó chính là Eupen đang cực kì tự tin khi họ thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Eupen đang thi đấu rất bạc nhược khi thua 13/20 trận ra sân tại mùa này. Với 19 điểm, đội khách hiện chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 2 bậc. Vì thế đây là cơ hội để Leuven trả lại “món nợ” trước đối thủ.

Những lần tiếp đón Eupen trên san nhà trước đây, Oud-Heverlee Leuven chỉ chấp tỷ lệ kèo từ -0 đến -1/4 theo chỉ số tương tự. Đáng chú ý, cán cân thị trường sớm nghiêng về phía Oud-Heverlee Leuven, đến sáng 16/1, cổng game đã phải đổi kèo handicap chính từ 0:1/2 sang mức 0:3/4 để cân bằng thị trường trước xu hướng chốt kèo vào chủ nhà tăng cao.

Đội hình dự kiến Leuven vs Eupen

Leuven: Cojocaru, Mendyl, Patris, Pletinckx, Ricca, Suleiman, Malinov, Norre, Thorsteinsson, Maertens, Gutier.

Eupen: Moser, Davidson, Kral, Van Genechten, Lambert, Deom, Magnee, Christie-Davies, Nuhu, Prevljak, Charles-Cook.

Dự đoán tỉ số: Leuven 4-1 Eupen

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"