Dự đoán Pháp vs Áo, 01h45 ngày 23/9

Dự đoán bóng đá Pháp vs Áo, 01h45 ngày 23/9. Pháp đang có những màn trình diễn cực kì bạc nhượt ở Nations League. 

Dự đoán Pháp vs Áo

ĐT Pháp với lực lượng gồm nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới được đánh giá cao nhất bảng A1 Nations League 2022/23, bảng đấu có sự góp mặt của Croatia, Đan Mạch và Áo. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở bảng đấu này.

Có vẻ như chức vô địch Nations League khiến Pháp thỏa mãn và họ thi đấu không thực sự quyết tâm tại vòng loại năm nay. Cụ thể, tỷ số bóng đá sau 4 lượt trận ra quân Gà trống Goloa hòa 2 và thua 2 qua đó xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH. Nếu không muốn xuống League B thi đấu từ mùa giải tới Pháp cần phải toàn thắng cả 2 lượt trận còn lại.

Với khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội dẫn đầu, thầy trò HLV Didier Deschamps đã hết cơ hội giành vé dự VCK, tuy vậy thì nhiệm vụ chưa hẳn đã hết với Gà trống Gaulois bởi họ vẫn phải chiến đấu để đảm bảo suất trụ hạng. Và cuộc đụng độ với Áo ở lượt trận tới đây chính là cơ hội để Pháp hướng tới mục tiêu ấy khi đối thủ đang xếp ngay trên với 2 điểm nhiều hơn.

du-doan-phap-vs-ao-01h45-ngay-23-9
Dự đoán Pháp vs Áo, 01h45 ngày 23/9

Trong khi đó Áo rõ ràng bị đánh giá yếu thế hơn ở trận đấu này nhưng với tinh thần chơi của một đội bóng nhỏ hơn thì người ta chờ đợi vào một màn trình diễn quật khởi. Pháp đang ở trong trạng thái tương đối dễ bị tổn thương và nếu Áo chơi tốt họ sẽ không khó trong việc tạo sự khác biệt trước đối thủ.

Áo đã có được 4 điểm sau 4 trận ở vòng bảng, trong đó có chiến thắng vang dội 3-0 trên sân khách trước Croatia và trận hòa trên sân nhà trước Pháp. Trong bối cảnh Áo không có được tấm vé tham dự World Cup tại Qatar, toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và có gắng giành được những kết quả khả quan.

Tỉ lệ cược chấp 1 ¼ trái là quá sâu và Áo hoàn toàn có thể tự tin ở trận đấu này. Pháp chơi khá tệ và thua kèo trong cả 4 trân đã đấu gần nhất. Nội bộ của Pháp đang rất rối ren và chờ đợi họ là tương đối khó. Trong khi đó Áo thắng kèo ¾ trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Nên theo Áo ở trận đấu này.

Loading...

Đội hình dự kiến Pháp vs Áo

Pháp: Maignan; Pavard, Kounde, Varane, Mendy; Guendouzi, Tchouameni, Camavinga; Griezmann; Mbappe, Giroud

Áo: Lindner; Lainer, Trauner, Lienhart, Alaba; Sabitzer, Schlager, Siewald; Baumgartner; Arnautovic, Gregoritsch

Dự đoán tỷ số: Pháp 1-1 Áo

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"