Dự đoán Real Madrid vs Arsenal, 6h00 ngày 24/07

Dự đoán Real Madrid vs Arsenal, 6h00 ngày 24/07 thuộc khuôn khổ giải bóng đá ICC Cup 2019.

Dự đoán Real Madrid vs Arsenal, 6h00 ngày 24/07

Nhận định trận đấu

Loading...

Với một đội hình có nhiều tân binh, HLV Zinedine Zidane cần thời gian lắp ghép và tìm hiểu kỹ năng của các học trò mới. Chính vì lẽ đó, Real đã gặp khó ở trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2019 khi đụng độ Bayern Munich. Trước “Hùm xám”, Real đã bỏ lỡ kha khá cơ hội ghi bàn và phải trả giá bằng 3 bàn thua.

Trái ngược với Real Madrid, Arsenal lại đang thi đấu ổn định ở giai đoạn giao hữu. Họ có kết quả bóng đá rất tốt khi đã giành cả 2 chiến thắng ở IC Cup trước Bayern Munich và Fiorentina. Một điều đáng chú ý rằng, HLV Unai Emery đã thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ ở hai trận đấu ấy.

Nếu theo tính chất bắc cầu, Arsenal sẽ hạ gục bại tướng của Bayern là Real. Tuy vậy, phép cộng đó không đúng trong bóng đá. Arsenal sẽ gặp khó trước một Real sở hữu Hazard trong đội hình. Pháo thủ chính là đối thủ ưa thích nhất của Hazard tại Anh. Ngôi sao người Bỉ đã ghi 7 bàn và có 3 kiến tạo trong 16 lần ra sân đối đầu Arsenal. Hazard sẽ giúp Real đánh bại đội bóng của HLV Emery ở trận tới.

Dẫu vậy, Pháo Thủ vẫn được xem là đối thủ khó nhằn với bất cứ đội bóng lớn nào, Real Madrid cũng không phải ngoại lệ khi lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Arsenal với 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 lần chạm trán trước đó. Mới đây thầy trò HLV Unai Emery cũng đã đánh bại đối thủ rất mạnh khác là Bayern Munich, do đó dù đang rất vượt trội nhưng Real Madrid vẫn chưa có được sự ổn định và điều đó là cơ hội để đại diện ngoại hạng Anh giành được kết quả tốt.

Real Madrid chấp -1/2 theo tỷ lệ cược châu Á ở trận đấu này, mức kèo không hề thể hiện sự vượt trội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha so với Pháo thủ. Niềm tin vào thắng lợi của Kền kền trắng tụt dốc trước giờ bóng lăn với minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn cửa trên biến động theo hướng tăng từ sáng 22/7, ngược lại là xu hướng biến động giảm ở lựa chọn Arsenal. Hiểu một cách đơn giản, những nhà đầu tư chốt kèo sớm đều đặt niềm tin vào Arsenal.

Dự đoán tỷ số: 2-3

 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"