Dự đoán trận đấu Leicester City vs Leeds (19h30 ngày 5/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leicester City vs Leeds vào lúc 19h30 ngày 5/3 thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Loading...

Dự đoán trận đấu Leicester City vs Leeds (19h30 ngày 5/3)

Dự đoán trận đấu Leicester City vs Leeds

Leicester đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng tại Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Burnley mới đây để hướng tới mục tiêu có được một mùa giải không đáng thất vọng. Trên BXH, “Bầy cáo” hiện đang nắm giữ vị trí 12 với 30 điểm sau 24 trận. Với việc đang chơi ít hơn 4 vòng đấu, thầy trò Brendan Rodgers nếu làm tốt thì cơ hội bám sát các đội dự cúp châu Âu mùa sau vẫn rất sáng.

Nhìn chung ở những trận đấu gần đây, Leicester thi đấu không đến nỗi tệ với 3/4 trận thắng gần nhất trên mọi đấu trường, 2 trong số đó là đánh bại Randers tại Conference League với tổng tỷ số 7-2 để giành quyền vào tứ kết. Dù vậy, họ cũng nên phải cẩn thận khi thi đấu sân nhà với thành tích thắng 1/4 trận mới đây.

Trong khi đó, Leeds hiện đang là đội để thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League. Mới đây, họ đã để thua Tottenham 0-4 để góp phần vào chuỗi 5 thua và 1 hòa sau 6 trận gần nhất tại giải. Với thành tích đó, ban lãnh đạo của The Whites đã quyết định sa thải HLV Marcelo Bielsa, người đã khiến Leeds rơi xuống vị trí 16 và chỉ còn kém khu vực nguy hiểm 2 điểm, thậm chí là chơi nhiều hơn một trận.

Do đó, nguy cơ lọt vào nhóm xuống hạng của Leeds là rất cao. Sau khi cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV của RB Leipzig – Jesse Marsch, NHM của Leeds rất kỳ vọng ông sẽ cải thiện được thành tích kém cỏi này trước khi quá muộn. Dù vậy, soi kèo Leicester vs Leeds cho rằng đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho HLV người Mỹ.

Thông tin keo bong da Leicester City vs Leeds

Phân tích phong độ

Ở 5 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường, Leicester thắng đến 3 và chỉ nhận 1 thất bại.

Leeds đang có phong độ rất tệ, họ chỉ có được 5 trận thắng và nhận đến 13 thất bại tại Ngoại hạng Anh.

Lịch sử đối đầu

Trong 10 trận gặp nhau gần nhất, Leicester City có phần nhỉnh hơn khi thắng đến 4 trận, hòa 3 và thua 3.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Leeds

Leicester City: Kasper Schmeichel – Luke Thomas, Çağlar Söyüncü, Daniel Amartey, Ricardo Pereira – Kiernan Dewsbury-Hall, Wilfred Ndidi, Youri Tielemans – Harvey Barnes, Patson Daka, Marc Albrighton.

Leeds United: Illan Meslier – Luke Ayling, Diego Llorente, Pascal Struijk, Junior Firpo – Robin Koch – Raphinha, Stuart Dallas, Adam Forshaw, Jack Harrison – Daniel James.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Leicester City 3-0 Leeds

Loading...