Dự đoán trận đấu Reading vs Birmingham (2h45 ngày 10/12)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Reading vs Birmingham vào lúc 2h45 ngày 10/12 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định, dự đoán trận đấu Reading vs Birmingham

Loading...

Reading sau nửa đầu tháng 11 tồi tệ đã trở lại với quỹ đạo cần thiết. Đội bóng này bất bại cả 4 lần ra sân gần nhất, dù trước đó có chuỗi 4 trận toàn thua. Thành tích thi đấu trên sân nhà của Reading khá ấn tượng, họ thắng tới 7, chỉ thua 3 trong 10 trận sân nhà tính đến thời điểm này của mùa giải.

Ở vòng đấu thứ 17 của giải hạng nhất Anh, Reading sẽ có thêm một trận đấu được chơi trên sân nhà nữa, đối thủ của họ là Birmingham. Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, mỗi đội có được 4 chiến thắng, hòa nhau 2 trận còn lại. Trong tất cả 12 lần Reading từng tiếp đón Birmingham, họ thắng 4, hòa 3, để thua 5 trận.

Birmingham chơi khá tệ trong mùa giải 2020-2021. Sau 16 vòng đấu của giải hạng nhất Anh, đội bóng này chỉ có được 4 chiến thắng, 7 trận hòa, để thua 5 trận, tạm xếp ở vị trí thứ 16. 10 lần ra sân gần đây, họ thắng 3, hòa 4, nhận 3 thất bại. Birmingham chỉ thắng 2, hòa 5, thua 3 trong 10 lần gần nhất thi đấu xa nhà.

Làm khách trên sân của đội bóng đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu, khả năng Birmingham phải nhận thất bại rất dễ xảy ra.

>> Xem thêm: bongdaso

Thông tin tỷ lệ kèo

Phân tích phong độ Reading vs Birmingham

Reading không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Veljko Paunovic thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Birmingham không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Aitor Karanka không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Reading vs Birmingham

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 11 trận làm khách gần đây trên sân vận động Madejski Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Aitor Karanka thắng 5 hòa 2 thua 4, 8/11 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Birmingham thắng 1 hòa 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Reading thắng 9 hòa 2 thua 9, 11/20 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Reading thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến Reading vs Birmingham

Reading: Damian Martinez, Andy Yiadom, Matthew Miazga, Liam Moore, Christopher Ross Gunter, Andy Rinomhota, Lewis Baker, Ovie Ejaria, Danny Loader, Sam Baldock, Garath McCleary.

Birmingham: Lee Camp, Kristian Pedersen, Marc Roberts, Harlee Dean, Wes Harding, Jude Bellingham, Ivan Sunjic, Joshua McEachran, Jacques Maghoma, Jack Concannon, Jefferson.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Reading 3-1 Birmingham

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"